Ảnh minh hoạ

 

Nửa đêm anh còn hay gác chân lên người tôi, ôm tôi rồi kề miệng vô lỗ tai tôi ngáy, thỉnh thoảng đập tay đập chân, nói mơ. Anh rất ồn ào, tôi không thể nào ngủ yên được, đang lim dim ngủ lại bị anh ồn ào làm cho thức giấc, lúc đó anh vẫn trong trạng thái ngủ. Tôi kêu anh đi khám, bác sĩ cho anh một dụng cụ để vào mũi mỗi khi ngủ. Tôi lại thấy tội nghiệp quá nên không cho anh đeo nữa, cố gắng thích nghi.

Nào ngờ, mấy tháng nay anh lại thêm bệnh nhức mỏi toàn thân, nặng nhất là hai chân của anh. Tôi hỏi tại sao, anh nói có thể do cái ghế ngồi ở công ty không tốt. Tôi kêu anh bỏ tiền tự mua cái ghế khác, anh nói mới đổi cách đây 6 tháng. Tôi không còn biết nói gì với anh nữa. Tôi bỏ mặc anh quay đi ngủ thì anh đập tay chân xuống giường để tự massage cho chính mình. Ồn ào quá tôi không ngủ được nên ngồi dậy massage cho anh, anh chìm vào giấc ngủ, ngáy khò khò. Tôi ngưng là anh lại thức và đau tiếp. 

Xin hỏi độc giả, có ai hay bị đau nhức như chồng tôi không? Mọi người chữa bệnh bằng cách nào ạ. Tôi biết mọi người sẽ kêu chồng tôi đi khám bác sĩ, nhưng anh bảo khám rồi, bác sĩ không nói có bệnh gì. Tôi kêu anh đi siêu thị ngồi thử mấy cái ghế massage, anh nói nó ấn không đúng chỗ anh đau. Tôi đã hết cách với chồng, lên đây trút bầu tâm sự, mong mọi người giúp đỡ.

Theo vnexpress