Chị cảm thấy mình ngốc nghếch khi đặt trái tim nhầm chỗ - Ảnh minh họa

Thời gian đầu, được anh quan tâm, chăm sóc hết mực, chị thấy mình thật may mắn. Suốt 3 năm đằng đẵng chị cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong là sự cô đơn đến cùng cực. Anh xuất hiện như ngọn gió mát lành trong cuộc đời chị. Chị hạnh phúc khi mình được yêu.

Thế nhưng, thời gian vui vẻ ấy không nhiều. Trái tim anh không chỉ dành cho mình chị mà còn cho nhiều cô gái nữa. Khi phát hiện ra sự thật phũ phàng ấy, chị vô cùng đau đớn. Vậy mà, chị vẫn mềm lòng tha thứ cho anh hết lần này đến lần khác khi anh thề thốt, hứa hẹn. Dù sao, đứa con trong bụng rất cần có một người bố.

Chị thực sự gục ngã khi bị anh bỏ mặc trong bệnh viện một mình để đi gặp người phụ nữ khác. Chị đau lòng khi biết rằng mình yêu nhầm người, anh ta đến với chị chỉ với mục đích lợi dụng. Suốt 3 năm qua, chị cực nhọc làm việc để có thêm chút tiền trả nợ cho anh. Vậy mà, giờ đây, gặp người phụ nữ khác giàu có hơn chị, anh sẵn sàng vứt bỏ mọi tình nghĩa, bỏ rơi luôn đứa con trong bụng chị.

Chị cảm thấy mình quá ngốc nghếch khi không nhận ra bản chất con người anh, khi đã đặt trái tim nhầm chỗ. Chị cảm thấy tội lỗi khi để đứa con chưa sinh ra đã phải chịu thiệt thòi. Đã không ít lần, chị muốn cuộc sống “ngừng” lại. Thế nhưng, nghĩ đến bố mẹ- những người sinh thành ra chị, nghĩ đến đứa con mới thành hình hài, chị lại tiếp tục sống. Có thể trước mắt mọi thứ sẽ rất khó khăn với chị nhưng chị phải cố gắng vượt qua để nuôi dạy con thật tốt. Nếu con là con trai, chị sẽ dạy con phải biết yêu thương và trân trọng phụ nữ.


                                                                                                                                                  Theo phunuvietnam.vn