Ảnh minh hoạ

 

Chúng tôi có 2 con, một gái một trai. Gia đình luôn ngập tràn tiếng cười cho đến ngày tôi phát hiện chồng  ngoại tình với cô sinh viên làm thêm tại khách sạn nơi anh làm việc. Họ nói chuyện với nhau hàng ngày tại chỗ làm, gọi điện thoại thường xuyên, có ngày đến cả chục cuộc. Sau khi bị phát hiện, chồng đã gọi cho cô bé đó ngay trước mặt tôi, nói từ nay về sau không liên lạc nữa, đừng nhận điện thoại cũng như tin nhắn của anh. Anh xin tôi tha thứ vì mối quan hệ này mới bắt đầu và chỉ dừng ở gọi điện, nhắn tin chứ chưa đi quá giới hạn.

Dưới sự tác động của hai bên gia đình, tôi đồng ý cho anh cơ hội sửa sai, yêu cầu anh hoặc cô bé đó phải nghỉ việc. Anh nhận sẽ nghỉ việc vì không có lý do gì yêu cầu cô bé kia phải nghỉ. Sếp cho anh nghỉ vài ngày để bình tĩnh lại, bạn bè cũng khuyên nên để anh tiếp tục làm vì lương khá ổn và môi trường làm việc tốt. Tôi cũng đồng ý, không ép anh phải nghỉ nữa. Do tính chất công việc (chồng tôi đầu bếp, cô bé kia làm nhà hàng) họ vẫn thường xuyên phải chạm mặt nhau. Tôi cố gắng để mọi chuyện trở về như trước vì không muốn không khí gia đình ngột ngạt, có điều tôi chưa bao giờ quên được chuyện này. Hàng ngày tôi tự dằn vặt bản thân, không biết mình thiếu sót ở điểm nào mà chồng lại phát triển tình cảm ở bên ngoài.

Từ ngày xảy ra chuyện, tôi mất ngủ thường xuyên, lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến cảnh chồng và cô bé kia. Tôi thực sự quá mệt mỏi khi phải diễn cảnh vui vẻ khi ở nhà, lúc nào thấy chồng là tôi chỉ muốn lao vào cào cấu và hỏi tại sao anh lại phản bội, đối xử với tôi như vậy. Mong độc giả cho lời khuyên giúp tôi vượt qua giai đoạn này.

Theo vnexpress