Ảnh minh hoạ

 

Tôi kết hôn 3 năm, con trai hơn một tuổi. Tôi mở công ty tại nhà, có 8 nhân viên, công việc rất nhiều và áp lực, phải cố gắng mỗi ngày vì tình hình kinh doanh cạnh tranh khốc liệt. Tôi được mọi người nhận xét là giỏi, tự lập và biết cách xã giao, được lòng gia đình chồng. Ba mẹ chồng rất thương tôi, còn nói con trai họ có phước.

Chồng lớn hơn tôi 6 tuổi, trước đây anh làm IT. Lấy tôi rồi anh nghỉ việc để làm cùng tôi. Bố chồng hay nói anh làm đâu cũng chỉ được thời gian vì bốc đồng và lười. Khi cưới nhau, tôi đã gây dựng được sự nghiệp, nhà có sẵn, anh chỉ về ở. Tôi mong anh chí thú làm ăn, nuôi con, xây dựng hạnh phúc. Tôi không đòi hỏi anh phải làm nhiều tiền hay có địa vị cao sang, chỉ cần anh chia sẻ và cùng hỗ trợ trong cuộc sống.

Những điều tưởng đâu đơn giản nhưng lại rất khó với tôi. Anh nghiện game nặng, lúc nào cũng ôm điện thoại chơi, tôi có nói là vợ chồng lại cãi vã. Anh cứ im lặng, khủng bố tinh thần thần tôi hoặc bỏ đi và khóa điện thoại. Sau 15 ngày sinh con, tôi đã phải làm việc. Anh có nhiệm vụ trông con. Khi con ngủ, anh chỉ chơi game. Tôi nhắc anh tranh thủ con ngủ dọn dẹp nhà cửa vì bé ngủ rất sâu và lâu. Anh nói tôi muốn gây sự nọ kia. Nói chung, nếu để anh chơi, không làm gì thì không có chuyện, còn nhắc anh là cãi vã xảy ra. Tiền bạc mọi thứ tôi lo, anh không đả động tới. Hàng ngày anh đòi tiền uống cà phê và chơi game. Hôm nay tôi thật sự mệt mỏi, muốn ly hôn và tự nuôi con, đó là cách tốt nhất cho tôi lúc này.

Theo vnexpress