Ngày 5/12, phóng viên Jane Slater, 39 tuổi đã chia sẻ câu chuyện bi hài từ thiết bị theo dõi sức khỏe bạn trai tặng dịp Giáng sinh lên mạng xã hội. Cô kể, từng rất hạnh phúc khi đón nhận món quà từ người yêu. Cả hai đã quyết định đồng bộ ứng dụng này, để hỗ trợ, động viên nhau chăm chỉ luyện tập.

Thế nhưng, một lần, Jane tình cờ phát hiện mức độ hoạt động thể chất của bạn trai tăng vọt vào 4 giờ sáng. Kiểm tra lịch của anh, cô biết anh không đăng ký lớp thể hình vào giờ đó. 

Phóng viên Jane Slater. Ảnh: shutterstock.

Phóng viên Jane Slater. Ảnh:shutterstock.

"Cô bạn thân của tôi đã nói 'rồi một ngày chúng ta sẽ cười lớn khi nhớ đến chuyện đó', khi tôi khóc nức nở trong xe. Và bây giờ, quả thực, tôi đã cười rất nhiều lần vì vụ này rồi", cô viết.

Dòng chia sẻ của nữ phóng viên nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Chỉ trong buổi chiều cùng ngày, đã nhận được hơn 87 nghìn lượt thích.

Một người đã chia sẻ thêm về việc mình cũng từng bắt gặp chồng cũ ngoại tình nhờ ứng dụng tập luyện và theo dõi nhịp tim. Những người khác đùa rằng chia sẻ của Jane đã thành một phong trào. Họ nói sẽ lưu tâm hơn đến việc kiểm tra các ứng dụng tập luyện thể dục của chồng, bạn trai. 

"Hiện có hàng ngàn người đang kiểm tra ứng dụng luyện tập của vợ, chồng mình rồi đấy", một người vui vẻ nói.

Theo vnexpress