Ảnh minh hoạ

 

Chúng tôi cùng tuổi. Hồi xưa, lúc mới quen, gia đình anh khá giả, anh làm cho công ty của ba. Quen được một thời gian, tôi phát hiện anh mê đánh bạc, nợ mấy tỉ, không có khả năng chi trả, chúng tôi chạy đi chỗ khác trốn nợ. Sau đó sợ người cho vay nặng lãi khó dễ nên ba anh đứng ra trả giúp. Chúng tôi quay về, ba anh rất tức giận, sau đó ông không cho anh làm ở công ty nữa. Anh đi chạy xe công nghệ một thời gian rồi tự đứng ra mở công ty, quy mô nhỏ nhưng phát triển rất thuận lợi. Chúng tôi dư giả, mua được xe ôtô, đang cố gắng mua nhà.

Hôm qua tôi lại nghe tin anh vẫn cờ bạc, đánh thua hết số tiền kiếm được bao lâu nay, còn vay nặng lãi thêm một số tiền nữa. Ba anh cũng có tiếng ở trong vùng nên có người nói anh đã đi vay nặng lãi. Ngày hôm qua tôi dọn đồ để rời đi; anh năn nỉ, hứa thay đổi, tôi lại mềm lòng.

Có phải tôi đã sai lầm rồi không? Tôi sợ sau này anh lại tiếp tục bài bạc vì nghiện rồi nên khó bỏ. Trong thời gian chung sống, anh rất thương tôi; sau khi đi làm về chúng tôi thường ra ngoài hẹn hò. Tôi muốn gì anh cũng đồng ý. Anh đánh bạc qua mạng, không đánh trước mặt tôi nên tôi không biết. Mong mọi người tư vấn giúp, tôi phải làm gì đây?

Theo vnexpress