Ảnh minh hoạ

Chúng tôi có một con trai, cháu học rất giỏi và ngoan, đó là niềm hãnh diện cho tôi. Vợ nhỏ hơn tôi một tuổi, quê miền Trung, làm văn phòng, hình thức theo tôi không quá xấu. Em không biết nữ công gia chánh, chỉ đến khi lấy tôi rồi mới học hỏi và thay đổi. Thời gian đầu tôi cũng thất vọng vì em vụng về, em phải sống xa nhà mà không biết làm gì cả. Giờ em yêu chồng thương con, chăm lo gia đình, chỉ có điều lâu dần em không mang lại cảm xúc cho tôi nữa.

Dần dần chúng tôi bất đồng quan điểm nhiều thứ. Tôi trầm tính, luôn nghĩ và lo xa, còn em vô tư vô lo, mọi chuyện trong nhà từ lớn đến nhỏ tôi đều làm hết, em chỉ phụ lo cho con thôi. Đôi lúc vợ chồng tranh luận em hay quát và cãi ngang làm mọi việc trở nên căng thẳng, những lúc như vậy tôi thường im lặng. Chuyện gì em cũng kể cho gia đình, từ chuyện vợ chồng đến những chuyện nhỏ nhặt trong sinh hoạt hàng ngày, có việc bé em làm cho thành to. Đôi khi tôi phải đi xã giao với bạn bè, máy hết pin em gọi không được là sẽ gọi cho tất cả bạn bè và gia đình tôi để hỏi, điều đó khiến tôi mất mặt, lâu dần tình cảm của tôi cũng nhạt.

2 năm trước, tôi có tiếp xúc với cô bé làm chung, lâu dần nảy sinh tình cảm và có quan hệ ngoài luồng. Cô ấy chưa có chồng, kiểu phụ nữ tự lập. Nhìn bề ngoài không ai nghĩ người con gái này biết nữ công gia chánh, ở cô ấy luôn toát lên vẻ hiện đại của con gái thời nay. Cô ấy giỏi rất nhiều thứ, từ công việc cho đến việc nhà cửa, có thể chu toàn mọi thứ. Cô gái này lo kinh tế chính trong gia đình vì còn mẹ già và đứa em ở quê; dáng người mảnh mai, giọng nói nhẹ nhàng, tóc dài đen tuyền mềm mại (tôi rất thích mái tóc dài này). Ở cạnh cô ấy luôn toát ra hương thơm quyến rũ từ cơ thể, tôi như có cảm giác trở lại thời trai trẻ.

Rồi ngày vợ tôi biết chuyện cũng đến. Đứng giữa sự lựa chọn, tôi bắt buộc phải chọn lựa gia đình và xin vợ tha thứ. Tôi với người tình chia tay nhưng tôi vẫn muốn làm bạn để quan tâm cuộc sống của đối phương, có điều cô ấy đã chuyển đi nơi khác và cắt đứt mọi liên lạc. Tôi có lỗi với người con gái ấy rất nhiều, người đã vì tôi mà chịu nhiều tổn thương lẫn thiệt thòi. Mong được các bạn cùng chia sẻ.

Theo vnexpress