Hôm trước tôi đọc được bài của một anh chồng tự ti trước vợ vì người vợ quá hoàn hảo. Nhân ngày rảnh rỗi mùa Covid, tôi xin được chia sẻ về vợ mình.

Tôi rất thần tượng vợ mình chứ không hề tự ti chút nào. Vợ chồng tôi đều làm việc tại công ty nước ngoài, thu nhập ổn định và có một bé gái. Em cũng giống cô vợ bên bài kia là rất giỏi giang từ công việc đến nữ công gia chánh. Điều này tôi biết từ khi còn yêu nhau. Công việc bận rộn nhưng em làm rất nhanh gọn, chính xác. Đồng nghiệp em được phân chia công việc như nhau nhưng phải làm cả thứ 7, thậm chí chủ nhật mà vẫn sai sót, vợ tôi làm xong nhiệm vụ chỉ trong giờ hành chính rồi làm giúp cả đồng nghiệp mà vẫn dành trọn vẹn hai ngày cuối tuần cho gia đình.

Hai ngày cuối tuần, chúng tôi được ăn những món vừa ngon vừa đẹp y như nhà hàng; trừ khi phải đi đâu vì yêu cầu công việc, còn không tôi chỉ muốn về nhà với hai mẹ con. Xung quanh nhà, vợ trồng các loại hoa, được nhiều người khen ngợi.

Em hơn 30 tuổi, các bạn nữ ở độ tuổi này mà có gia đình thì đã có vết hằn thời gian, còn em như người không tuổi. Vợ tôi không hề dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, cũng không bao giờ đi spa (trừ duỗi tóc thẳng một năm một lần), da dẻ rất mịn màng, môi hồng, vóc dáng đẹp. Không biết có phải vì vợ có nét mặt dễ gây thiện cảm mà ai gặp em cũng yêu quý. Vợ tôi rất giỏi trong vấn đề an ủi và động viên người khác, ai buồn mà gặp em một lúc là hết buồn ngay.

Bố mẹ, họ hàng tôi ở quê chỉ mong tết để được gặp em. Em có mối quan hệ tốt với mọi người ở quê tôi, kể cả chị em dâu. Tôi thấy con gái mình rất giống mẹ, hy vọng sau này con lớn lên sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Cả tháng nay chúng tôi làm việc tại nhà, tôi được vợ hướng dẫn nấu vài món ăn cầu kỳ, được vợ cắt tóc cho khá đẹp. Thật sự, tôi rất may mắn và yêu gia đình nhỏ của mình.

Theo vnexpress