Ảnh minh hoạ

Tôi 32 tuổi, quen bạn gái hơn 2 năm. Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình, định đám cưới năm rồi nhưng bố bệnh, ra đi đột ngột nên đám cưới hoãn lại. Tôi thu nhập tầm 30 triệu/tháng, là típ người vui vẻ, mê du lịch, leo núi. Năm rồi tôi có đầu tư dự án mới nên phải vay ngân hàng, mỗi tháng gốc và lãi là 16 triệu.

Người yêu tôi làm nhà nước nên lương chỉ 5 triệu đồng, sợ chưa cưới mất giá nên không dọn về ở cùng tôi (tôi có nhà thành phố), do đó tôi chu cấp 10 triệu/tháng để cô ấy ổn định cuộc sống. Tôi không giấu gì về thu nhập của mình và thường nói năm nay khó khăn em cố gắng tiết kiệm, tôi không hiểu cô ta có biết tôi chỉ còn 4 triệu/tháng và mỗi ngày phải chờ siêu thị giảm giá 50% để mua đồ ăn không.

Tết rồi tôi được thưởng nên cho cô ta thêm 10 triệu về ăn Tết, tôi phải về quê vì có mình mẹ. Tôi cũng cho gia đình cô ta vay 600 triệu mua đất trồng cà phê. Mùng 4 Tết tôi tranh thủ lên nhà cô ta để chúc Tết, lì xì cho ông bà. Vậy mà 14/2 vừa rồi cận Tết quá nên tôi nghĩ đơn giản không cần mua quà gì, cô ta giận cả ngày. Rút kinh nghiệm nên hôm nay 8/3 tôi đi siêu thị mua ít đồ về nấu và mời cô ta qua chơi.

Lúc đầu còn vui vẻ, xong cô ta khoe bạn bè được tặng quà thế này thế kia, rồi còn trách tôi keo kiệt, làm cô ta mất mặt. Ăn xong tôi phải tự dọn dẹp và rửa chén, chỉ nhắc: "Em thấy nhà dơ sao không quét dọn giúp anh", vậy mà cô ta đùng đùng nói tôi không biết quan tâm. Tôi tức quá nên đã cãi nhau và tát cô ta một cái, đây là lần đầu tiên tôi tát phụ nữ.

Giờ tôi buồn quá, không biết mình làm sai chỗ nào, phải làm gì để vừa lòng phụ nữ đây? Tôi bắt đầu tính toán thiệt hơn và tình cảm dành cho bạn gái ngày càng nhạt dần. Xin giúp tôi với.

Sơn

Theo vnexpress