Anh là mối tình duy nhất của tôi cho đến giờ. Trước đó tôi có thích người khác nhưng chỉ đơn phương nên từ bỏ cho nhẹ lòng, cũng vì tình yêu của anh đã khiến tôi hoàn toàn thay đổi, không còn nhớ mong người kia nữa. Trong thang điểm 10, tôi chấm chồng điểm 9, điều duy nhất tôi chưa thể đặt tối đa vì anh có phần yếu. Thời gian đầu tôi chưa quen, rồi sinh em bé, giai đoạn này đã chín về sinh lý, có nhu cầu tương đối, muốn gần gũi chồng dù chỉ cần 2-3 lần một tháng.

 Ảnh minh hoạ

 

Trong khi đó, tôi là người khá có duyên, yêu nhau 4 năm tôi cũng có dăm người muốn tiến tới nhưng đều từ chối, chỉ chung thủy với anh. Sau khi con tôi hơn một tuổi, ở nhà trông con, tôi cũng có người hỏi han quan tâm rồi gạ gẫm. Tôi đã phải chuyển nhà, tránh mặt. Đi chỗ mới lại có hàng xóm muốn à ơi, tôi vẫn cự tuyệt vì không phải người bừa bãi, không tình cảm mà thô lỗ tiếp cận.

Tôi cũng có tuổi, chồng con khỏe đẹp, vậy mà vẫn có người khách đến nhà gặp tôi một lần rồi làm quen trên mạng, quan tâm, làm bạn, muốn gần gũi. Ban đầu tôi chỉ vui vẻ vì nghĩ người đó hiểu biết, thành đạt và trân trọng sự quan tâm ấy; kiểu như một người bạn, người anh. Tôi từ chối rất nhiều lần khi người đó mời đi chơi, đi cà phê, hiểu rằng cả hai đều có gia đình, không thể làm việc trái đạo đức.

Tưởng rằng mọi chuyện rồi cũng làm người đó bỏ qua, nhưng không, anh vẫn kiên trì hỏi han ân cần, quan tâm, gần gũi, trong khi chồng tôi quá bận rộn; việc này đã được 7-8 tháng. Gần đây, có vẻ như tôi yếu lòng đến không cự lại được, như được yêu lần nữa. Tôi mới chỉ gặp anh một lần 20 phút cà phê và nhiều tháng qua chưa một lần gặp lại, chưa xảy ra chuyện gì. Tôi thấy mọi chuyện dường như quá gần rồi, phải làm thế nào để dằn lòng lại? Cơn cảm nắng này rồi sẽ cuốn tôi đến đâu?

Theo vnexpress