Ảnh minh hoạ

 

Vợ tôi không phải đẹp xuất sắc, cũng không có 3 vòng nóng bỏng, ở em có một cái lạ là tính cách rất thu hút nam giới. Nhiều khi chính em không ý thức được điều đó. Em đi làm ở công ty khiến tôi rất lo vì nhiều nam vây quanh, ai cũng thích và cưng chiều em. Em hay kể với tôi rằng anh này tặng quà, anh kia cho cái này cái nọ...

Mỗi lần đọc tin nhắn, vợ cứ cười rồi kể cho tôi nghe. Vợ hay ăn nói hài hước, kể chuyện vui, thoáng tính, phóng khoáng. Vợ lại xinh kiểu tươi tắn, trẻ hơn tuổi, ăn mặc có gu, làm việc nhanh nhẹn và được sếp (là nữ) rất cưng. Tôi kể như vậy không phải khoe vợ, chỉ để tâm sự rằng bản thân rất bất an, sợ mất vợ bất cứ lúc nào. Vợ khen tôi thông minh, cao to đẹp trai, làm ra nhiều tiền, hơi kém tinh tế nhưng tâm lý, chiều em.

Không hiểu sao tôi luôn tự ti trước vợ. Có điều gì đó ở vợ khiến tôi thấy mình rất kém, không xứng đáng có được em. Vợ tôi toát ra một điều gì đó khiến người khác thích "làm theo" ý em để thấy em vui (bạn bè vợ cũng vậy). Thành ra, cưới rồi mà tôi vẫn không yên tâm em là của mình. Yêu nhau 3 năm, cưới được 2 năm, tôi luôn phải trong trạng thái tán tỉnh vợ, yêu chiều và nỗ lực hết sức để vợ sống trong hạnh phúc. Nhiều lúc tôi cũng thấy mệt mỏi, căng thẳng nhưng rồi vợ hỏi han, tôi ấm ức khóc là vợ ôm rồi xoa xoa khiến bản thân mủi lòng. Không biết có ai ở trong hoàn cảnh của tôi không? Xin được chia sẻ.

Theo vnexpress