Ảnh minh hoạ

Bố mẹ tôi sống ở quê cùng vợ chồng em trai, bố mẹ vợ sống trên thành phố, mỗi tháng vợ chồng góp một số tiền bằng nhau vào quỹ chung, tài khoản ngân hàng do tôi đứng tên, dự định năm nay sẽ mua nhà.

Do dịch bệnh, chúng tôi chi tiêu dè sẻn hơn, việc mua nhà tạm lùi đến năm sau. Khoảng gần giữa năm vừa rồi, em trai gọi điện báo căn nhà dưới quê của gia đình bị hư hại khá nặng, nói tôi gửi tiền về sửa. Nghĩ rằng bố mẹ không còn sống được bao lâu, tôi muốn bố mẹ được ở căn nhà khang trang cùng con cháu, cũng là nơi vợ chồng mỗi lần về thăm quê. Vì vậy, tôi bí mật rút toàn bộ tiền mua nhà của hai vợ chồng gửi về cho em trai xây nhà mới. Căn nhà xây xong, gia đình tôi vui mừng chưa được bao lâu thì vợ phát hiện ra sự việc. Vợ hết sức tức giận và nói những lời nặng nề với tôi. Trong lúc không kiềm chế được tôi đã đánh vợ một trận và đuổi về nhà bố mẹ đẻ. Giờ đây, vợ yêu cầu ly dị và muốn tôi trả lại một nửa số tiền đã gửi về quê, bảo rằng đó là đóng góp của cô ấy, vợ không chấp nhận cho tôi sử dụng mà không hỏi ý kiến.

Tôi thấy vợ vô cùng ích kỷ, không thương bố mẹ chồng trong khi bố mẹ nào cũng như nhau. Giờ tôi không thể yêu cầu gia đình bán căn nhà mới xây để trả tiền cho vợ, bố mẹ tôi mới sống vui vẻ trong căn nhà mới chưa được bao lâu. Làm cách nào để giải quyết ổn thỏa với vợ mà không làm ảnh hưởng đến bố mẹ và em trai? Xin cảm ơn.

Theo vnexpress