leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Chúng tôi nói chuyện rất hợp, em ngoan hiền và dễ thương. Tôi và em nhanh chóng yêu nhau vì cùng quan điểm sống, tuổi hai đứa cũng không còn nhỏ. Tôi 40 tuổi và em 33 tuổi. Chúng tôi quyết định xây dựng hạnh phúc nên muốn hẹn gặp mặt.

Từ khi em đem công việc vào tình yêu, bắt tôi làm theo thì hết vui. Em giới thiệu cho tôi một ứng dụng giao dịch ngoại tệ, tôi chưa biết gì cả. Em nhiều lần ép tôi làm cho bằng được, cung cấp chứng minh thư hai mặt, số điện thoại, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng và phải nạp vào đó 25 triệu đồng. Tôi rất sợ khi cung cấp những thông tin đó, thực sự chúng tôi quen nhau chưa được 15 ngày. Em cho tôi số điện thoại giả, không gọi được; địa chỉ shop cũng giả. Tôi không làm theo lời em, khi nào gặp mặt và biết rõ về nhau tôi mới làm.

Mỗi lần hẹn gặp em đều đồng ý nhưng sau đó lập tức lật lọng, không gặp nữa, khi nào tôi đăng ký tài khoản nạp tiền thì mới cho gặp. Em nói để thử xem em có phải là người quan trọng nhất với tôi không, yêu là tin tưởng nhau hoàn toàn. Tôi nhất quyết đợi đến khi gặp em, biết rõ về em đã rồi làm gì mới làm. Chúng tôi cãi vã rồi chia tay, tôi không biết em có tồn tại thật không nhưng vẫn yêu và hy vọng em thật lòng. Tôi chưa có cách nào tìm được em, giờ phải làm sao đây?

Theo vnexpress