Điểm đến đầu tiên của Ngọc Vy là tháp Eiffel - biểu tượng của thủ đô Paris, Pháp. Đối với cô gái chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ trên mạng xã hội, du lịch một mình là khoảng thời gian tự do tìm hiểu văn hóa bản địa, giao lưu với những người bạn mới.

Để ghi lại khoảnh khắc ghé thăm bảo tàng Lourve, Ngọc Vy sử dụng bộ dụng cụ tripod và bút S Pen mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Những góc phố phủ đèn vàng của thủ đô Paris về đêm thường xuyên lọt vào ống kính nghệ thuật của du khách. Sự trợ giúp từ camera khẩu độ lớn của Samsung Galaxy Note10 giúp Ngọc Vy lưu lại khoảnh khắc lung linh này của kinh đô ánh sáng.

Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm cho ra những bức ảnh du lịch đẹp. Cô tận dụng ánh sáng xuyên qua trần nhà bằng kính để lưu lại khoảnh khắc sáng sớm tinh mơ, vắng người ở sân bay thay vì cách chụp ngược sáng.

Đến Bỉ không thể bỏ qua món bánh Waffle trứ danh. Ngọc Vy khéo léo sử dụng tính năng Scene Optimizer tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy Note10 như một bộ lọc màu, cho ra bức ảnh ghi lại những chiếc bánh nhiều màu sắc chân thực.

Để có tấm ảnh check-in trước toà nhà nổi tiếng Dancing House (Prague, Công hòa Séc), Ngọc Vy tốn không ít công sức cân chỉnh tỷ lệ và góc chụp. Chiều cao và lối kiến trúc đặc biệt của tòa nhà yêu cầu người chụp phải canh góc điện thoại từ dưới lên để lưu lại trọn vẹn vẻ đẹp của địa danh.

Hệ thống kênh đào trứ danh và kiến trúc đặc sắc của thành phố Amsterdam (Hà Lan) hiện lên yên bình qua ống kính cô gái trẻ.

Đến châu Âu, ai cũng muốn trải nghiệm một lần ngồi thư giãn cùng tách cà phê ở những quán nước, nhà hàng ven đường, nằm dọc theo các con phố, tận hưởng không khí yên bình, thư thái nơi này đem lại. Sử dụng tính năng xóa phông của camera trước, Ngọc Vy lưu lại khoảnh khắc thưởng thức ly cà phê đúng xu hướng chụp ảnh check-in hiện nay của giới trẻ.

Các chế độ xóa phông như Live Focus, Art Bokeh, Color Point và Glitch giúp cô có được những bức ảnh hiệu ứng lạ mắt.

Trải nghiệm du lịch đến một vùng đất mới lạ là ký ức khó quên. Ngọc Vy đã có bộ ảnh thú vị và khoảng thời gian đáng nhớ tại trời Tây nhờ sự trợ giúp của "người bạn" Samsung Galaxy Note10.

Theo vnexpress