Trẻ em mặc trang phục ông già Noel tại một trường học ở Chandigarh,
                                                       Độ ngày 20-12-2017


Tại các thành phố lớn từ châu Âu đến châu Mỹ và châu Á, đâu đâu cũng xuất hiện hình ảnh ông già Noel với sắc đỏ đặc trưng.

                                               Hai phụ nữ chọn mua vật trang trí Noel ở Hà Nội

Tại khu vực sông Meguro ở Tokyo, Nhật Bản, có hơn 500.000 đèn LED được trang trí rực sáng cho người dân dạo chơi đón Giáng sinh.

Còn tại khu vực chợ đêm Giáng sinh truyền thống ở quảng trường Phố cổ, thủ đô Praha, Cộng hòa Séc, người dân tấp nập đi mua sắm tạo nên không khí rộn ràng.

Viên cảnh vệ Thụy Sĩ đứng bên cây Giáng sinh ở Tòa thánh Vatican ngày 20-12. 

Chợ đêm Giáng sinh khu vực quảng trường Đỏ, thủ đô Matxcova, Nga cũng tấp nập người dân đi mua sắm.

Còn tại thành phố Zagreb, Croatia, hàng ngàn người đi chơi đón Giáng sinh vào ban đêm, họ cùng thả hàng ngàn quả bóng bay lên bầu trời trong chương trình "Thắp sáng ước mơ Giáng sinh".

Còn tại thành phố Zagreb, Croatia, hàng ngàn người đi chơi đón Giáng sinh vào ban đêm, họ cùng thả hàng ngàn quả bóng bay lên bầu trời trong chương trình "Thắp sáng ước mơ Giáng sinh".

Không khí đón Giáng sinh cũng đã ngập tràn tại thủ đô Tbilisi, Georgia. Hòa cùng dòng người chơi Giáng sinh, một cô gái tranh thủ chụp ảnh tự sướng để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Còn tại khu vực trung tâm Kiev, Ukraine, những công nhân không ngại điều kiện thời tiết tuyết rơi lạnh giá vẫn tranh thủ cắt tỉa và trang hoàng cho những cây thông Noel để đón Giáng sinh.

Nói đến Giáng sinh, không thể không nhắc đến ông già Noel. Nhiều hoạt động, sự kiện ông già Noel đón Giáng sinh diễn ra sôi nổi khắp nơi.

Tại resort trượt tuyết Alpine, làng Verbier, Thụy Sĩ, hàng trăm người diện trang phục ông già Noel tham gia chơi đùa với tuyết và chơi trượt tuyết thật rộn ràng.


Còn tại thị trấn Rakvere, Estonia, các ông già Noel tham gia lái xe trên đường phố tạo nên bầu không khí Giáng sinh vui tươi.

Một hoạt động nhộn nhịp khác của ông già Noel là tham gia chèo xuồng trên kênh đào Venice, Ý.

Trong khi đó, thời tiết lạnh giá và mưa tuyết không cản trở hàng ngàn người diện trang phục rực đỏ ông già Noel xuống đường tham gia sự kiện SantaCon thường niên vào dịp Giáng sinh ở New York, Mỹ.



Theo Tuổi trẻ