Bánh mỳ nhiều màu sắc lạ mắt

Đó là những loại bánh mỳ mang nhiều màu sắc lạ mắt như tím, đỏ, da cam hay xanh lá cây, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Theo thông tin từ công ty Young Bakers Group, nơi có sáng kiến sản xuất các loại bánh mỳ nói trên, những màu sắc này của bánh mỳ có được là nhờ các loại rau, củ, quả như cà rốt tím, cà chua, nghệ và rau chân vịt.

Các loại nguyên liệu này không chỉ mang lại màu sắc mà còn mang lại khoáng chất, các loại vitamin và chất chống oxy hóa, kháng viêm cho cơ thể con người.

Nhóm các thợ làm bánh trẻ tuổi Elio Basciani, Adriano Albanesi, Ivan Mastrone và Mario Maurizi mong muốn tạo ra một sự đột phá mang tính chuyên nghiệp để theo kịp các xu hướng của thị trường và thói quen tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí của cách làm bánh mỳ truyền thống vốn rất nổi tiếng ở Italy với bột nở cái, bột mỳ chất lượng cao.

Bí quyết hài hòa giữa màu sắc, hương vị của các sản phẩm mới chính là mức độ trộn và xay nguyên liệu.

Công ty Young Bakers Group đang có ý định triển khai bán các sản phẩm mới tại một số điểm để thăm dò thị trường, đặc biệt là trong dịp Hội chợ Sản phẩm ngũ cốc Địa Trung Hải diễn ra từ ngày 7-10/6 tại Rome, thủ đô của Italy.

Theo Thế giới và Việt Nam