Lia thừa nhận vợ chồng cô là những du khách gặp vận rủi liên tiếp
trong chuyến du lịch trăng mật. 


Hai vợ chồng Lia và Jeremy Garcia sống ở California, Mỹ. Mới đây, họ đã chia sẻ những sự cố liên tiếp trong chuyến du lịch trăng mật của mình trên trang blog cá nhân. Họ mong muốn câu chuyện sẽ giúp cho những người sắp đi du lịch hiểu rằng những rủi ro trên đường là không thể tránh khỏi. Điều bạn cần làm là phải chuẩn bị thật kỹ cho mọi chuyến đi: kiến thức, hành trang, mua bảo hiểm để bảo vệ bản thân tránh khỏi mọi rắc rối.

Cách đây 3 năm, Lia và Jeremy đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trăng mật kéo dài nhiều tháng. Các địa điểm họ dự định sẽ tới trong chuyến đi cuộc đời của mình là Nam Mỹ, Trung Mỹ, châu Âu, theo News.

Lia cho biết khi cô kể lại các sự cố trên blog cá nhân, độc giả rất thích thú với những trải nghiệm của vợ chồng cô

Nguyên nhân là nơi đây rất nóng, trong khi cả hai đến từ miền bắc California có khí hậu dễ chịu. Từng đi bộ đường dài rất nhiều lần, hai vợ chồng vẫn quyết định đầu hàng vì yếu tố thời tiết.Rủi ro đầu tiên xảy ra sớm hơn họ nghĩ, khi cả hai quyết định có chuyến đi bộ 6 ngày xuyên rừng rậm ở Colombia. "Khi đến nơi, chúng tôi đã biết điều đó không thể xảy ra", Lia chia sẻ. 

Ba tuần sau đó, cả hai đến thăm một thác nước ở San Gil, một thị trấn ở Colombia. Họ định leo xuống thác nước nhưng chuyến khám phá này quá sức với Lia. Chỉ sau hai phút, cô bật khóc trong hoảng loạn và phải nhờ cứu hộ.

Sau đó, họ đến Peru. Cả hai tin sẽ dễ dàng chinh phục đường mòn Inca nổi tiếng ở Machu Picchu. Nhưng chỉ trong ngày đầu tiên của chuyến đi bộ 4 ngày đó, cả hai đã rất mệt mỏi. Hướng dẫn viên khuyên cả hai nên từ bỏ hành trình và bắt tàu đến Machu Picchu.



Tại Pháp, hai vợ chồng thuê một chiếc BMW hào nhoáng. Sau đó, họ lái ôtô đến tham quan một lâu đài xây từ thời trung cổ. Khi họ qua cổng lâu đài, một người dân đã nói rằng họ không nên lái xe vào. Nhưng vì không biết tiếng Pháp, Jeremy vẫn tiếp tục nhấn ga và khi nhìn xung quanh, họ thấy mình đang ở trong sân của tòa lâu đài. Không có ai xung quanh họ. Khi hai vợ chồng cố gắng quay xe trở lại, họ mới nhận ra rằng nơi đây không được thiết kế phù hợp với những chiếc xe lớn. Họ bị mắc kẹt trên ngọn đồi đầy sỏi. Cuối cùng, cả hai cũng ra được bên ngoài nhưng đèn xe có nhiều vết xây xước.

Vài ngày sau, Lia nhận tin người ông 93 tuổi của cô đang nằm trong bệnh viện vì sức khỏe kém. Họ hủy toàn bộ chuyến đi sau đó để bay về nhà thăm ông. Nhưng sau một vài tuần, họ nhận ra, ông mình chỉ đang cố phóng đại chuyện bệnh tật để được mọi người quan tâm.

Trong tuần cuối cùng của chuyến trăng mật, Lia miễn cưỡng theo Jeremy đi bè vượt thác ở Costa Rica. Cô thấy khó chịu về chuyến đi đó, khi trong suốt 3 tiếng đồng hồ ở trên bè, cô đã rất hoảng sợ. Cô tưởng rằng mình sẽ chết. Sau ngày hôm đó, Lia bị nhiễm trùng tai và cảm giác đầu như nổ tung. Cũng vì điều này, họ phải hủy chuyến bay về nhà và đặt phòng khách sạn ở San Jose để tới bệnh viện thăm khám.

Theo VNExpress