Cầu Pont Alexandre với vẻ đẹp diễm lệ về chiều

Cầu Pont Alexandre III

Cầu Pont Alexander III là một cây cầu nổi tiếng với vẻ đẹp hoa lệ tại Paris. Cây cầu mang ý nghĩa lịch sử này được khánh thành vào năm 1900, nối Đại cung (Grand Palais) ở bờ trái với Tiểu cung (Petit Palais) ở bờ phải.

Từ cây cầu này, bạn có thể ngắm nhìn tháp Eiffel từ sông Seine và quang cảnh xung quanh bờ sông vào hoàng hôn.

Pyramid bảo tàng Lourve

Thời điểm chụp hình tốt nhất tại bảo tàng Lourve là vào hoàng hôn

Khối kim tự tháp này là một trong những công trình tiêu biểu của Paris. Được xây dựng vào những năm 1980, là cổng vào chính của bảo tàng Louvre.

Kiến trúc khối thủy tinh hình thành sự phá cách với vẻ hiện đại hòa với vẻ cổ kính của bảo tàng. Khối kim tự tháp có chiều cao kỷ lục là 21 mét.

Thời điểm chụp hình phù hợp nhất tại kim tự tháp Lourve là khi hoàng hôn hòa cùng ánh đèn rực rỡ tỏa sáng từ kim tự tháp.

Vương cung thánh đường Sacré Coeur

Kiến trúc tuyệt đẹp của vương cung thánh đường

Vương cung thánh đường Sacre Coeur là một trong những nhà thờ nổi tiếng tại Paris được khánh thành vào năm 1919.

Góc chụp đẹp nhất của thánh đường là toàn cảnh từ đỉnh đồi Montmartre. Bạn có thể thử  nhiều góc chụp hình sống động khi đến với vương cung thánh đường Sacre Coeur.

Trung tâm mua sắm Lafayette

Trung tâm mua sắm có thể cho bạn những tấm hình tuyệt vời bởi nét kiến trúc độc đáo

Trung tâm mua sắm Lafayette là một trung tâm mua sắm lớn của Pháp, tọa lạc tại đường Boulevard Haussmann.

Công trình này làm cho du khách ngạc nhiên ở mọi góc nhìn, với lối kiến trúc được xây dựng theo kiểu của 1 nhà hát Opera hơn là trung tâm mua sắm.

Tới đây bạn sẽ chụp được những tấm hình với phong cách kiến trúc tuyệt đẹp.

Cầu Bir Hakeim

Cầu Bir Hakem lấp lánh dưới ánh đèn về đêm

Cầu Bir Hakeim được khá ít người biết và thường chỉ được du khách dừng chân khi có chuyến đi tới tháp Eiffle.

Sự yên tĩnh cùng với các nét kiến trúc của cây cầu làm nó trở thành điểm sống ảo ở Paris. Cây cầu được xây vào đầu thế kỷ thứ 20, tôn lên vẻ đẹp cổ kính của những toà nhà ở 2 bên đầu cầu.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel mang một vẻ đẹp lãng mạn khi về chiều

Đây là điểm tham quan và chụp hình không thể lỡ với bất kỳ du khách nào khi đến Paris. Bạn có thể vừa được tham quan tháp cũng như chụp cho mình những bộ hình độc của tháp từ tầng trệt tới tầng trên cùng.

Từ khi khánh thành vào năm 1889, tháp Eiffel không những trở thành nơi thu hút nhiều khách du lịch mà còn là địa điểm được in rất nhiều trên các post card.

Ngoài các địa điểm trên, du khách có thể ghé thăm khu phố Le Marais, Khải Hoàn môn, đường Rue Rivoli để chụp được những bức hình đẹp khi du lịch Paris.

Theo thanhnien