Parkdean Resort mới tạo nên một khu cắm trại có mô hình như cung điện Buckingham với tên gọi Royal Caravan. Khu nghỉ này có diện tích 80 m2, nằm ở Cayton Bay, Bắc Yorkshire.
Bên trong khu nghỉ là phòng ngai vàng thu nhỏ mô phỏng căn phòng trong điện Buckingham, nơi Nữ hoàng Elizabeth ở và làm việc. Bộ ghế ngồi được bọc vải nhung đỏ đặc trưng, và đặt thêm gối tựa in hình lá cờ Anh.

 

Bàn ăn tuy nhỏ nhưng bày biện đầy đủ bát đĩa ly... theo quy tắc chuẩn của hoàng gia.

Kinh phí xây dựng khu nghỉ mô phỏng Buckingham này là 130.000 USD. Royal Caravan thân thiện với chó nên có riêng một chiếc giường phong cách hoàng gia cho thú cưng ngay phòng chính. Ngoài ra, phòng nghỉ có cả ghế ngồi để du khách thư giãn, trên ghế là những chiếc gối tựa in hình chó corgi cưng của Nữ hoàng Elizabeth.

Căn bếp trang bị đầy đủ đồ dùng nấu ăn như bếp, lò nướng, tủ lạnh cỡ lớn... và trang trí bằng đèn chùm, những chi tiết chạm vàng mang đến vẻ quyền quý.

Phòng ngủ có giường đôi lớn, treo đèn chùm, màn trướng trang trí với hình vương miện, tủ đầu giường, tủ quần áo. Ngoài ra căn phòng có riêng một phòng tắm và vệ sinh.

Chiếc toilet và bồn rửa mặt dát vàng.

Phòng ngủ thứ 2 có thiết kế mô phỏng phòng của hai hoàng tử William và Harry với 2 giường đơn. Đầu giường khắc chữ W và H, chữ cái đầu trong tên hai hoàng tử. Phòng tuy bé nhưng vẫn có kệ, tủ để đồ.

Bên trong phòng vệ sinh đi kèm phòng ngủ hai hoàng tử có đồ đạc đều màu vàng.

Một tuần nghỉ tại Royal Caravan cho 4 người là 210 USD.

Theo vnexpress