Hàng nghìn người đổ xô tới bãi biển của Anh để hưởng ứng sự kiện Boxing Day Dip, bất chấp nhiệt độ ngoài trời hạ xuống -8 độ C

Bãi biển Tynemouth, Anh, hôm 26/12 vừa qua thu hút hàng nghìn người xuống tắm. Bất chấp thời tiết bên ngoài giảm sâu còn -8 độ C và tuyết rơi dày, nhiều nam nữ thanh niên vẫn diện trang phục bơi mát mẻ, hòa mình xuống dòng nước lạnh buốt.

Đây là sự kiện diễn ra thường niên với tên gọi Boxing Day Dip. Vào ngày này, người tham dự sẽ diện những bộ đồ kỳ lạ và tắm biển tại một số nơi cho dù tuyết rơi dày. Sự hiện hấp dẫn đông đảo du khách và người dân, dù được mô tả là hoạt động “điên rồ nhất” tại xứ sở sương mù.

Boxing Day Dip được tổ chức cách đây hàng chục năm với sự kiện lần đầu tiên vào năm 1970 tại thị trấn Tenby, hạt Pembrokeshire, xứ Wales. Sự kiện năm nay cũng thu hút hàng nghìn người xuống tắm và tới xem. Một ngọn lửa lớn cháy rực sẽ báo hiệu kết thúc chương trình, đồng thời chào đón người tắm biển trở về. Mọi người sẽ nhận được một tấm huy chương công nhận lòng dũng cảm.

Theo Dân trí