leftcenterrightdel
 Moore bị kết án 30 năm tù sau loạt hành vi đồi bại

Cựu sĩ quan cảnh sát Tây Úc Adrian Trevor Moore (53 tuổi) đã bị tuyên 30 năm tù vì đã đánh thuốc mê, sau đó cưỡng hiếp và quay phim 13 phụ nữ trong hơn 10 năm.

Tại tòa án, gương mặt Adrian Trevor Moore vô cảm khi thẩm phán Alan Troy đọc những chi tiết kinh tởm của vụ án, liên quan đến 87 cáo buộc xâm hại tình dục.

Thẩm phán cho biết Moore đã sử dụng chức vụ của mình với tư cách là 1 sĩ quan cảnh sát để lừa dối và tạo điều kiện thuận lợi thực hiện hành vi phạm tội. Moore cưỡng hiếp và đánh đập các nạn nhân trong nhà của họ, trong ô tô của đối tượng và trong phòng khách sạn.

Kể từ tháng 2/2007, Moore đã "săn lùng những phụ nữ dễ bị tổn thương" thông qua các trang web hẹn hò trực tuyến. Trong số những người bị Moore xâm hại còn có 2 cảnh sát. Mãi đến năm 2018, hành vi đồi bại của người đàn ông này mới bắt đầu sáng tỏ, khi nạn nhân thứ 12 trình báo với cảnh sát.

Các cuộc tấn công khủng khiếp còn được Moore quay phim, phân loại và lưu trữ để thỏa mãn tình dục cá nhân. Một số nạn nhân không biết việc mình bị theo dõi, quay lén cho đến khi cảnh sát thu hồi các thiết bị.

Nếu không phải vì Moore bị bắt vào tháng 3/2020, thẩm phán nói rằng anh ta sẽ tiếp tục phạm tội.

Những nạn nhân bị Moore cưỡng hiếp đã bật khóc khi bản án được tuyên.

Theo phụ nữ TPHCM