Tất đồng điệu với trang phục

Trong mọi sự kiện quan trọng của hoàng gia, công nương luôn phải đi tất. "Fashion icon" hoàng gia đã chọn những đôi tất có màu sắc đồng điệu với trang phục, dẫu là màu "chói" như đỏ, khiến vẻ ngoài của bà không bị nhàm chán.

Giày đế cói là lựa chọn tốt nhất mùa hè

Kiểu giày đế cói buộc dây được cả Kate và Meghan yêu thích. Dễ đi và dễ mix đồ, lại mát mẻ nhẹ nhàng là ưu điểm khiến các quý cô hoàng gia lựa chọn item này. Cả Kate và Meghan đều đi giày đế cói khi diện váy dài quá gối.

Eyeliner màu xanh

Đường kẻ mắt màu xanh đã trở thành thương hiệu của Diana. Màu xanh sáng làm nổi bật chiều sâu của đôi mắt công nương.

Tweed - vũ khí bí mật của phụ nữ quý tộc

Glossy gọi Kate là "Nữ hoàng tweed" bởi nữ công tước xứ Cambridge sở hữu rất nhiều món đồ chất liệu tweed, từ đồ bộ cho đến áo khoác.

Để lộ vai trần

Theo nghi thức hoàng gia, phụ nữ không được để vai trần. Tuy nhiên, Meghan Markle đã phá vỡ quy tắc hết lần này đến lần khác. Những bộ cánh hở vai của Meghan vẫn được khen duyên dáng và thời trang.

Quần culottes

Quần culottes là một trong những món đồ yêu thích của Kate Middleton. Cô khéo léo kết hợp với giày cao gót thanh lịch hay giày thể thao năng động.

Đồ màu nổi

Meghan là một fan lớn của màu đen và màu trung tính. Nhưng mỗi lần Meghan mặc gam màu sáng, cô lại nhận được nhiều lời khen ngợi bởi rất hợp với màu da.

Trench coat

Áo khoác măng tô chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của vợ hoàng tử Harry. Meghan biết cách tạo vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn hiện đại với những chiếc áo khoác thời trang nhất.

Váy tay cape

Một chi tiết thú vị trong tủ quần áo của Meghan là những chiếc váy tay cape. Thiết kế tinh tế làm nổi bật nét sang trọng của Meghan và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi lễ trang trọng.

Phụ kiện độc đáo

Công nương Diana thích thử nghiệm phụ kiện với nhiều phiên bản khác nhau. Bà sử dụng một chuỗi ngọc trai đeo sau lưng, một vòng cổ bằng đá sapphire làm vương miện hay găng tay nhiều màu sắc khác nhau.

 

Theo ione.net