Khăn choàng là một trong những phụ kiện Đàm Vĩnh Hưng yêu thích cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Khi đi du lịch, lưu diễn ở châu Âu, anh thường đến các cửa tiệm lớn để săn lùng phụ kiện. Ca sĩ ưu tiên chất liệu lụa, cotton cao cấp với họa tiết nổi bật hoặc màu sắc dễ phối đồ. Đa phần các khăn choàng anh chọn đều thuộc dòng phi giới tính, có thể dùng được cho cả hai phái.
Được Dương Triệu Vũ gợi ý, Mr Đàm nhận lời tham gia chiến dịch "Đồ sao hiệu, tủ nhà mình", thanh lý hàng nghìn món đồ đa dạng màu sắc, kiểu dáng trên Joolux, trong đó có khăn choàng.

Khăn Louis Vuitton dòng Stephen Sprouse Neon Green Graffiti chế tác chất liệu cotton, nhấn vào họa tiết chữ Paris Louis Vuitton màu xanh chuối nổi bật trên nền màu nâu in chìm logo LV. Sản phẩm còn khá mới, thuộc dòng phi giới tính, dễ phối đồ. Giá sang tay 12 triệu đồng.

 

Khăn Dolce & Gabbana chế tác từ lụa cao cấp, lạ mắt khi kết hợp họa tiết hoa trên nền vải da báo. Khăn còn khá mới, có thể dùng được cho cả nam và nữ, tôn cá tính khi kết hợp với trang phục đơn sắc. Sản phẩm bán lại 4,5 triệu đồng trên chuyên trang hàng hiệu Joolux.

Khăn Louis Vuitton dòng Articles De Voyage Pareom có gam trắng đen tối giản, họa tiết chữ độc đáo tin tên thương hiệu và những "công thần" làm nên thành công hãng. Sản phẩm được Đàm Vĩnh Hưng mua trong một lần đến Paris, chưa qua sử dụng, giá bán lại 9 triệu.

Khăn lụa Gucci ghi điểm với họa tiết lạ mắt, kết hợp màu xanh rêu chủ đạo, xen kẽ gam trắng ngà, vàng nhạt. Phụ kiện từng xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một hoặc hai lần đi lưu diễn, dài và rộng 87 cm. Giá sang tay 4,5 triệu đồng.

Khăn Gucci có gam xanh ngọc chủ đạo, phần tua rua màu trắng bắt mắt. Chất liệu cotton mềm mại, dễ phối với trang phục và phụ kiện. Nam giới có thể kết hợp phụ kiện với trang phục đơn sắc, nữ giới có thể mang kèm với váy ôm. Giá sang tay 4,5 triệu đồng.

Khăn Giorgio Armani thích hợp với những ngày đầu thu, hợp với cả nam và nữ. Phụ kiện chế tác từ 70% cashmere và 30% lụa, gam xám kết hợp xanh da trời ombre cùng phần tua rua ở hai mép. Giá bán lại 4,5 triệu đồng.

Khăn lụa Gucci là một trong những món đồ yêu thích của Đàm Vĩnh Hưng. Phụ kiện có gam đen chủ đạo và hoa văn chìm tinh tế. Chất liệu lụa cao cấp, tạo điểm nhấn với chi tiết tua rua, thích hợp phối với trang phục trong ngày đầu thu. Sản phẩm mới sử dụng vài lần, còn khá mới, giá bán lại trên Joolux 4,5 triệu đồng.

Khăn Gucci màu xanh dương đậm, chế tác từ chất liệu 70% lana vergine và 30% seta. Họa tiết kẻ sọc và Gucci quen thuộc. Đàm Vĩnh Hưng mới dùng vài lần, giá bán lại 4,5 triệu đồng.

Khăn lụa Gucci có gam xanh đậm chủ đạo, in họa tiết GG nổi tiếng của hãng. Chất liệu lụa mềm mại, dễ phối với trang phục đơn sắc, giá bán lại 6 triệu đồng.

Khăn lụa Hermes thuộc dòng phi giới tính, có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Họa tiết được các tín đồ thời trang đánh giá rực rỡ nhưng tinh tế, nhấn vào đường viền màu vàng và phối màu da dạng. Giá sang tay 8 triệu đồng.

 

Theo vnexpress