MOFT X là phụ kiện thích hợp cho những người vừa làm việc với laptop vừa gọi điện hoặc sử dụng smartphone, tablet. Sản phẩm có thiết kế mỏng, dán trực tiếp lên thiết bị nên khá chắc chắn, giúp dựng máy ở nhiều góc khác nhau. Giá của MOFT X khoảng 250.000 đồng cho smartphone, từ 350.000-450.000 đồng cho tablet. Ảnh: AllForGreatness.

MOFT X Laptop Stand hỗ trợ nâng laptop lên góc nghiêng 15 hoặc 25 độ, tạo cảm giác thoải mái khi gõ phím trong thời gian dài. Sản phẩm được dán bên dưới với độ mỏng 3 mm, nặng 89 g nên không ảnh hưởng lớn đến độ dày của máy. Tuy nhiên, người dùng laptop có khe tản nhiệt bên dưới nên chú ý khi mua sản phẩm. Giá bán của MOFT X Laptop Stand khoảng 290.000-420.000 đồng, tùy phiên bản không hoặc có lỗ thoát nhiệt. Ảnh: iMore.

Xiaomi Mi Wi-Fi Range Extender AC1200 là phụ kiện giúp tăng vùng phủ sóng Wi-Fi trong nhà. Thiết bị hỗ trợ quản lý bằng smartphone, tiếp sóng 2 băng tần (2,4 GHz và 5 GHz), tương thích nhiều loại router để mở rộng khu vực phủ sóng, loại bỏ "vùng chết" tín hiệu Wi-Fi rất yếu. Tuy nhiên, tín hiệu từ bộ mở rộng Wi-Fi sẽ không mạnh bằng tín hiệu gốc. Giá bán của thiết bị khoảng 350.000-400.000 đồng. Ảnh: Xiaomi.

TP-Link Archer T3U Plus sẽ bổ sung kết nối Wi-Fi cho máy tính để bàn. Khi làm việc tại nhà, đường truyền Internet có thể chập chờn. Trong tình huống này, người dùng thường phát Wi-Fi bằng smartphone để tiếp tục công việc. USB Wi-Fi cho máy tính để bàn là thiết bị cần thiết trong trường hợp trên. Mẫu TP-Link T3U Plus hỗ trợ thu sóng ở 2 băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, tốc độ tối đa 867 Mbps với giá 370.000-400.000 đồng. Ảnh: Technopat.

Belkin INC001 sẽ chuyển cổng USB-C trên laptop, tablet sang Ethernet 1.000 Mbps để cắm mạng dây, phòng trường hợp Wi-Fi chập chờn hoặc router bị lỗi nhưng chưa thể khắc phục. Thiết bị của Belkin có đèn báo tín hiệu, tính năng plug-and-play (cắm và sử dụng ngay, không cần cài driver) và cổng USB-C Power Delivery 60 W. Giá của phụ kiện này khoảng 700.000-800.000 đồng. Ảnh: ElectroDealPro.

Ổ cắm thông minh Xiaomi Smart Socket 2 có kết nối Wi-Fi cho phép bật tắt, đặt lịch hoạt động, hẹn giờ và theo dõi mức điện tiêu thụ bằng ứng dụng trên smartphone. Phía trên ổ cắm là 2 cổng USB-A để sạc pin hoặc cấp nguồn cho nhiều thiết bị hơn. Ổ cắm có giá khoảng 300.000 đồng, người dùng cần có adapter chuyển từ 3 chấu sang 2 chấu để sử dụng tại Việt Nam. Ảnh: Xiaomi.

Phụ kiện tim đồ Apple AirTag đang được bán chính hãng với giá 750.000 đồng. Người dùng có thể móc thiết bị lên balo hoặc túi xách, cho vào ví để định vị, tránh mất đồ. AirTag có hình tròn, đường kính 32 mm và nặng 11 g, hỗ trợ chuẩn kháng nước/bụi IP67, kết nối với iPhone bằng Bluetooth Low Energy (Bluetooth LE). Ảnh: Tom's Guide.

Loa bluetooth Divoom DiToo có công suất 10 W, kiểu dáng mô phỏng máy tính cổ với nút điều khiển giống bàn phím cơ. Thiết bị có màn hình LED 256 điểm ảnh, 16 triệu màu, kết nối với smartphone để hiện giờ, biểu tượng cảm xúc, ảnh động hoặc thông báo. Loa cũng hỗ trợ phát nhạc qua thẻ nhớ microSD, sạc bằng cổng USB-C, tích hợp một số game để giải trí. Giá của Divoom DiToo khoảng 1,5 triệu đồng. Ảnh: Michael Nguyen.

SanDisk iXpand Flash Drive là phụ kiện dành cho người dùng iPhone có bộ nhớ hạn hẹp nhưng nhu cầu lưu trữ cao. Một đầu thiết bị là cổng Lightning để sao lưu ảnh, danh bạ từ iPhone hoặc hình ảnh trên mạng xã hội, đầu kia là cổng USB-A để kết nối với máy tính. Ứng dụng của SanDisk cho phép quản lý file lưu trong thiết bị. Giá bán của iXpand Flash Drive khoảng 800.000 đồng cho tùy chọn bộ nhớ 64 GB. Ảnh: Lifewire.

Đồng hồ ZMI NZBT01 có hình tròn, chức năng chính là đồng hồ báo thức nhưng có kết nối Bluetooth để phát nhạc từ smartphone. Thiết bị có màn hình số lớn, cảm biến điều chỉnh độ sáng dựa trên môi trường xung quanh và 30 chuông báo thức khác nhau. Với công suất 5 W, người dùng có thể bật một số bản nhạc êm dịu để thư giãn trước khi ngủ. Thiết bị có thời lượng pin 3 ngày, sạc bằng cổng kết nối phía sau với giá khoảng 550.000 đồng. Ảnh: Thai Superphone.

Theo Zing