Chếc mũ vành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển.

1. Mũ rộng vành

Trong mỗi chuyến đi du lịch nhất là đi biển thì nhất định không thể thiếu những chiếc mũ to, rộng vành. Ưu điểm đầu tiên của những chiếc mũ này đó là giúp bạn che nắng, bảo vệ da dưới ánh nắng chói chang và tác động của tia cực tím. Ưu điểm thứ hai của những chiếc mũ rộng vành đó là những em này lên hình sống ảo thì cực kì chất và thời trang. Đây chính là phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em khi đi du lịch.

2. Kính mắt

Chắc chắn không thể thiếu những chiếc kính mắt xinh xắn này được. Kính mắt hay kính râm giúp bảo vệ đôi mắt của bạn dưới tác động của ánh nắng. Khi đi xe cũng rất cần kính mắt để đỡ mỏi mắt, nhức mắt và tránh bụi. Ngoài ra khi pose hình mà có thêm phụ kiện là những chiếc kính sẽ giúp những bức hình của bạn thêm sành điệu, khí chất và giống như những hot street style đấy.

Không chỉ chống ánh nắng kính cũng là một phụ kiện sống ảo cực hữu dụng.

3. Dép

Bên cạnh những đôi giày sneaker cá tính hoặc những đôi dép cao gót sành điệu, đừng quên sắm thêm cho chuyến du lịch một đôi dép tông, dép xỏ ngón nhiều màu sắc cá tính nhé. Bạn sẽ thấy ưu điểm và sự cần thiết của những đôi dép này cho mỗi chuyến đi là vô cùng lớn. Những đôi dép tông vừa tiện lợi, nhanh gọn lại phù hợp với những trang phục khi đi ra biển.

Những đôi dép thoải mái chất liệu cói, tông,.. đều mang đến cảm giác thoải mái

4. Túi cói

Một chiếc túi vừa đẹp lại đựng được cả thế giới mỗi khi đi lịch chắc chắn chị em nào cũng muốn sở hữu rồi. Khi đi du lịch biển, thay vì chiếc túi vải hay túi da thì túi cói chính là lựa chọn xuất sắc nhất. Một chiếc túi cói có thể đựng được tất cả những thứ đồ mà bạn mong muốn như điện thoại, khẩu trang, kính, mỹ phẩm,...Ngoài ra những chiếc túi cói cũng rất phù hợp với thời trang đi biển, vì vậy sẽ giúp nâng tầm outfit của bạn khi đó.

Túi cói mix cùng với váy dài tạo nên phong cách vintage cổ điển.

Theo 2sao