Ấn phẩm các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam thu hút tại Lễ hội Đa văn hóa ở Australia
Cập nhật lúc 16:13, Thứ hai, 24/02/2020 (GMT+7)
Tại Lễ hội Đa văn hóa, các ấn phẩm giới thiệu về các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, trong đó có sản phẩm như tôm, quả thanh long, nhãn tươi… được các khách tham quan hào hứng đón nhận.
Gian hàng của Việt Nam tại lễ hội.
Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã tham gia Lễ hội Đa văn hóa được tổ chức thường niên tại thủ đô Canberra nhằm tăng cường quảng bá thông tin, hình ảnh về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Nằm trong khu Làng Văn hóa ASEAN, gian hàng của Việt Nam trưng bày các ấn phẩm văn hóa, du lịch và sản phẩm lưu niệm truyền thống để phát miễn phí cho khách tham quan. Ghé thăm gian hàng, rất nhiều du khách quan tâm tìm hiểu thông tin về các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng để chuẩn bị cho chuyến du lịch Việt Nam sắp tới.
Tham gia Lễ hội Đa văn hóa năm nay có hơn 330 gian hàng của các tổ chức, đại sứ quán các nước và các nhóm cộng đồng, kéo dài 7 km dọc các tuyến phố ở trung tâm thủ đô Canberra.
Ngoài các gian hàng văn hóa và ẩm thực, trong không gian lễ hội năm nay còn có 6 sân khấu với sự tham gia biểu diễn của hàng trăm nhóm nghệ sỹ đến từ nhiều nước và các nhóm cộng đồng.
Ông Chris Steel, Bộ trưởng phụ trách các vấn đề đa văn hóa của các vùng lãnh thổ cho biết: thông điệp chính của lễ hội là gắn kết cộng đồng, khuyến khích sự hòa hợp giữa các sắc tộc và văn hóa khác nhau, dự kiến có trên 200.000 lượt khách tham gia.
Theo Thời Đại