leftcenterrightdel
Những người tham gia cho rằng sự khắc nghiệt của hoạt động ngoài trời sẽ loại bỏ mọi nỗ lực giả vờ và bộc lộ tính cách thực sự của một người. Ảnh:Shutterstock

Gần đây, hoạt động kết hợp hẹn hò với thể thao ngoài trời đang trở nên phổ biến trong giới trẻ Trung Quốc. Những người đăng ký tham gia tin rằng sự khắc nghiệt của các hoạt động ngoài trời là một bài kiểm tra tính cách hiệu quả. Ngoài ra nếu không thể tìm được bạn đời, đây cũng là một cách giải trí tuyệt vời, SCMP đưa tin.

Trên mạng xã hội Xiaohongshu của Trung Quốc, một người phụ nữ có tài khoản là @Yangmaomao đã chia sẻ mẹo tìm kiếm “Mr Right” tại sự kiện hẹn hò ngoài trời như sau: "Hãy để ý đến những người đàn ông hầu như im lặng nhưng tình nguyện giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Đó sẽ là những người bạn đời đáng tin cậy.

Ỷ tưởng hẹn hò này được những người đam mê hoạt động ngoài trời nghĩ ra trong bối cảnh du lịch bùng nổ vào năm ngoái. Tại thời điểm đó, các công ty du lịch bắt đầu tổ chức các chuyến du lịch hẹn hò kéo dài một ngày và nhanh chóng trở nên phổ biến đến mức các địa điểm phải được đặt trước nhiều tuần. 

Một người phụ nữ độc thân có tên tài khoản là @Fuguibansheng đã chia sẻ trải nghiệm của mình khi tham gia chuyến du lịch hẹn hò kéo dài một ngày ở Bắc Kinh. Cô nói rằng chuyến đi trị giá 168 triệu nhân dân tệ (24 USD) thực sự đã giúp cô dễ dàng kết nối với mọi người hơn.

Cô bắt đầu chuyến du lịch trên một chiếc xe buýt, hành khách trên xe ngồi theo cặp và sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản về bản thân họ. Địa điểm du lịch của họ là một vùng nông thôn. Khi đến nơi, mọi người sẽ được chia thành từng cặp để leo núi.

Người hẹn hò của @Fuguibansheng đã tặng cô chiếc gậy đi bộ đường dài của anh ấy và điều đó khiến cô cảm thấy dễ chịu. “Lòng tốt là khởi đầu tốt cho một mối quan hệ lãng mạn”, cô nói.

Một người phụ nữ 35 tuổi tên Sally cho biết người bạn hẹn hò đã cõng cô qua suối khi cô bị thương ở chân do va phải một tảng đá. Cô cảm thấy mình được chăm sóc chu đáo, điều mà đã lâu rồi cô không cảm nhận được.

Theo lifestyle.zingnews