Ngày 28/10, tờ Eonline cho biết cặp sao chấm dứt từ vài tuần trước. Nguồn tin thân cận khẳng định hai người từ đầu đã không nghiêm túc về mối quan hệ.


                                                                                Brad Pitt (trái) và người mẫu gốc Đức Nicole Poturalski. Ảnh: Pagesix.

Hồi tháng 8, thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc Pitt và Poturalski cùng lên máy bay riêng tại Pháp. Nguồn tin thân cận của Brad Pitt khi đó xác nhận trên Pagesix tài tử đang hẹn hò. Mới đây, Poturalski bức xúc khi bị nhiều người công kích trên mạng xã hội vì chuyện tình cảm với Brad Pitt.

Nicole Poturalski, 27 tuổi, là người mẫu gốc Đức. Cô từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí như Marie Claire, Elle, Cosmopolitan... Poturalski nói được năm ngôn ngữ và có một con trai.


                                                                                Brad Pitt và Nicole Poturalski cùng lên một máy bay riêng hôm 26/8. Ảnh: Backgrid.

Brad Pitt chưa hoàn tất thủ tục ly dị với Angelina Jolie, dù hai người xin tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng hồi tháng 4/2019. Cặp sao đang tranh quyền nuôi con tại tòa án ở California.

Sau khi chia tay năm 2016, tài tử bị đồn yêu nhiều diễn viên, người mẫu nhưng anh đều không phản hồi. Tháng 9/2019, một số báo Mỹ đưa tin anh hẹn hò nhà thiết kế trang sức Sat Hari Khalsa. Hồi đầu năm, anh bị đồn yêu nữ diễn viên Alia Shawkat sau khi các thợ săn ảnh phát hiện hai người đi xem ca nhạc.

Theo vnexpress