Tờ Sohu hôm 29/7 đăng ảnh ba mẹ con Gigi Tề Kiều tại Thượng Hải. Ba mẹ con di chuyển bằng xe bus đến khách sạn, mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh. Trên xe bus, Tề Kiều ôm chặt đứa con nhỏ trong lòng, đứa con lớn gà gật ở bên cạnh.

QQ đưa tin Tề Kiều tâm sự với bạn bè rằng cô cảm thấy "khó khăn và mệt mỏi". Tề Kiều cũng cho biết khi đưa con từ Hong Kong về Thượng Hải, cô phải xét nghiệm Covid-19 và chấp nhận thời gian cách ly theo yêu cầu của chính quyền. Ba mẹ con mệt mỏi với quy trình này. Hai em bé cũng mệt đến nỗi khi đến khách sạn là lăn ra ngủ.

Hình ảnh của vợ cũ Hà Du Khải tại Thượng Hải khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh của vợ cũ Hà Du Khải tại Thượng Hải khiến nhiều người xót xa.

Nguồn tin từ 163 cho hay Tề Kiều sinh trưởng trong gia đình nghèo ở Thượng Hải. Ngay sau khi ly hôn, quay trở về đời độc thân, cô đưa hai con về nơi mình từng sống thời thơ ấu. Điều kiện sống của ba mẹ con sẽ thay đổi hoàn toàn: từ việc ở biệt thự cao cấp, họ chuyển đến sống tại một căn nhà bình thường ở Thượng Hải. Từ việc có xe đưa đón, giờ họ di chuyển bằng xe bus. Thêm vào đó, cô không còn có các vú em, trợ lý hỗ trợ như trước mà phải tự mình xoay xở chăm con.

Việc cặp vợ chồng con trai trùm sòng bài chia tay khiến dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện Tề Kiều sẽ được hưởng tiền thừa kế, phí bồi thường ly hôn... như thế nào. Theo một nguồn tin, ngay sau khi Tề Kiều và Hà Du Khải làm thủ tục ly dị, mẹ đẻ anh là bà Trần Uyển Trân lập tức thu hồi căn biệt thự 70 triệu HKD mà vợ chồng Du Khải sống trước đó. Nguồn tin cho hay căn hộ do chính bà Trần đứng tên, vì thế "không có chuyện chia chác tài sản ở đây".

Hà Du Khải bỏ vợ, say tình mới trẻ đẹp.

Hà Du Khải bỏ vợ, say tình mới trẻ đẹp (trái).

Mặc dù chồng lập tức có tình mới, Tề Kiều chưa lên tiếng trách chồng nửa lời. Trên trang cá nhân, cô vẫn dành cho anh những lời tử tế: "Anh ấy cũng là người tốt, mong mọi người không công kích bất cứ bên nào".

Trong khi đó, Hà Du Khải mải mê say trong tình mới. Anh đang hẹn hò Alice, một nữ sinh viên đại học 20 tuổi. Cánh săn ảnh nhiều lần bắt gặp anh đưa đón Alice, ở với cô cả đêm.

Hà Du Khải là con của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Anh nổi tiếng cao to, đẹp trai, phong độ. Sau khi lấy được bằng tài chính, kế toán từ đại học ở Mỹ, anh về hỗ trợ gia đình kinh doanh khách sạn. Năm 2016, anh cùng bạn bè lập một công ty sản xuất game. Các phương tiện truyền thông mô tả Hà Du Khải là người ít tham vọng so với bố, nhưng cũng là một người đào hoa, nhiều mối quan hệ tình ái. Trước khi lấy vợ, anh từng yêu trên dưới chục cô, có cả người mẫu, diễn viên...

Hà Du Khải và vợ con khi còn hạnh phúc.

Hà Du Khải và vợ con khi còn bên nhau.

Hà Du Khải kết hôn với Tề Kiều năm 2018. Tề Kiều khi đó nức tiếng xinh đẹp, giỏi giang. Họ có hai con gái. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay Tề Kiều không được mẹ chồng - bà Trần Uyển Trân - đón nhận. Thậm chí, bà không coi Tề Kiều là con cái trong nhà. Mỗi lần được hỏi về con dâu, bà lại sưng sỉa, tâm trạng không vui vẻ.

 

Theo ngoisao.vn