leftcenterrightdel
 Các tác giả nhận giải nhì trong cuộc thi

Hôm 11/7, BTC cuộc thi ảnh Việt Nam - Điểm hẹn thế giới tổ chức trao giải trong khuôn khổ Festival quảng cáo Việt Nam năm 2024 tại Bình Dương.

Cuộc thi được phát động từ ngày 15/3-11/6 với mục đích khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo của các tác giả; tuyển chọn các tác phẩm góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người, văn hóa, phong tục tập quán các dân tộc Việt Nam… Cuộc thi đã nhận được 3107 tác phẩm của 413 tác giả đến từ 53 tỉnh thành.

BTC đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích và chọn 40 ảnh trưng bày triển lãm. BTC cho biết ảnh đoạt giải Nhất bị loại do phạm quy vì đã từng tham gia và có giải thưởng trong một cuộc thi trước đó.

leftcenterrightdel
 Tác phẩm đoạt giải Nhì Lung linh sông nước TPHCM của Phạm Thị Quỳnh Nga

BTC nhận định các ảnh giải thưởng phản ánh được vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam, những lễ hội tiêu biểu. Tác phẩm đoạt giải Nhì Lung linh sông nước TPHCM của tác giả Phạm Thị Quỳnh Nga thể hiện không khí sôi động của Lễ hội sông nước TPHCM.

Tác phẩm Sương sớm Klong Klanh của tác giả Từ Thế Duy đoạt giải Nhì có bố cục chặt chẽ, ánh sáng đẹp. Ảnh Sài Gòn Lung linh huyền ảo 2024 đoạt giải Ba của tác giả Nguyễn Minh Tân thể hiện được sự năng động, phát triển nhộn nhịp về đêm.

Còn Vẻ đẹp kỳ vĩ giữa non nước Cao Bằng của Lê Hoàng Mến đồng giải Ba, Lễ hội mùa vàng Tam cốc của Ngô Thị Thu Ba giải Khuyến khích cho thấy vẻ đẹp phía Bắc Việt Nam…

*Các tác phẩm đoạt giải khác:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Theo phụ nữ TPHCM