Từ những vùng đất cát trắng bình yên đến những vịnh nhỏ xa xôi, các chuyên gia du lịch của Telegraph đã bình chọn những bãi biển tuyệt nhất.

Có những bãi biển dành cho sự "lười biếng" thuần túy, nơi bạn không muốn gì hơn ngoài việc ngủ dưới bầu trời xanh. Có những bãi biển để vui chơi, nơi các gia đình dựng lều tắm nắng và xây dựng lâu đài cát. Có những bãi biển để giải trí, nơi có các quán bar dọc lối đi dạo và một bữa tiệc không bao giờ kết thúc. Có những bãi biển mà bạn sẽ không gặp được nơi nào tương tự...

Hai bãi biển Việt Nam vào top 50 bãi biển tuyệt nhất hành tinh- Ảnh 1.

Vòng cung bãi biển Đà Nẵng. ST

Ở mục bãi biển tuyệt nhất ở bầu không khí có đại diện của Việt Nam. Đó là bãi biển Mỹ Khê và bãi biển Non Nước, đều ở Đà Nẵng.

Vòng cung bờ biển trải dài dọc theo thành phố Đà Nẵng, thành phố lớn thứ 5 của đất nước, ngày nay được bao quanh bởi các khách sạn hiện đại và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê dài khoảng 1km, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và nước ấm quanh năm. Còn bãi biển Non Nước nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, dài 5 km. Khu vực này có hàng loạt những khu nghỉ dưỡng thuộc hàng tốt nhất Việt Nam.

Đông Nam Á có 5 đại diện vào danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới của Telegraph. Ngoài hai bãi biển của Việt Nam còn có Nihiwatu trên đảo Sumba, Indonesia; vịnh Maya, Phang Nga, Thái Lan và bãi biển Marimegmeg ở đảo Palawan, Philippines.

Theo Thanh niên