5 cửa sổ kính sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn ra sông Hàn
Khách sạn có 5 cửa sổ kính để du khách ngắm nhìn toàn cảnh sông Hàn

 

Được đặt tên là Sky Suite, khách sạn này nằm ở đầu phía bắc của cầu Hangang, nơi du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh sông Hàn tuyệt đẹp cả ngày. Khách sạn dự tính sẽ mở cửa cho công chúng vào tháng Bảy tới.

"Với việc khai trương Sky Suite Hangang Bridge, thành phố mong muốn được chia sẻ vẻ đẹp quyến rũ của sông Hàn và Seoul với thế giới” - Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon cho biết.

Sky Suite Hangang Bridge, trước đây được sử dụng làm quán cà phê Nodeul Jiknyeo, nhưng hoạt động của quán đã bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Đến tháng 12/2023, quán này được cải tạo và chuyển thành một dãy phòng khép kín rộng 144m2. Nhưng nay, chính quyền địa phương quyết định cải tạo nó thành khách sạn trên một cây cầu đầu tiên trên thế giới.

Chỗ ở này có phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm có thể chứa tối đa 4 khách do Airbnb thiết kế nội thất. Thành phố nhấn mạnh rằng 5 cửa sổ kính sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn ra sông Hàn từ mọi khu vực của dãy phòng.

Khách sạn sẽ chính thức đón khách vào ngày 16/7. Một đêm nghỉ sẽ có giá khoảng 345.000 won (253 USD) đến 500.000 won. Việc đặt chỗ có thể được thực hiện trên Airbnb, bắt đầu từ ngày 1/7.

Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon có chuyến tham quan “Cầu Sky Suite Hangang” vào thứ Ba. (Yonhap)
Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon tham quan khách sạn trên cầu đầu tiên trên thế giới

 

Khách sạn trên cầu là một phần của dự án đẩy thành phố sông thành địa điểm du lịch của thị trưởng Oh. Ông Oh đã tiết lộ một loạt kế hoạch nhằm hồi sinh các khu vực sông Hàn, nhằm thu hút 10 triệu du khách hàng năm đến sông Hàn vào năm 2030, một mức tăng đáng kể so với mức đến tham quan hàng năm hiện tại là khoảng 900.000 người.

Theo phụ nữ TPHCM