leftcenterrightdel
 Corendon Dutch Airlines sẽ cung cấp “Khu vực dành riêng cho người lớn” trên các chuyến bay giữa Amsterdam và Curacao từ ngày 3/11 - Ảnh minh họa: iStock

Corendon Dutch Airlines - công ty chị em với Corendon Airlines có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ - sẽ bắt đầu thí điểm “Khu vực dành riêng cho người lớn” (từ 16 tuổi trở lên) trên các chuyến bay giữa Amsterdam và Curacao thuộc vùng Ca-ri-bê từ ngày 3/11. 

Theo thông cáo, phần phía trước của máy bay Airbus A350-900 sẽ được dành riêng cho khu vực này. Khu vực dành riêng cho người lớn được ngăn cách bằng tường và rèm, dành cho những hành khách đi du lịch không có trẻ em và những hành khách đi công tác muốn làm việc trong môi trường yên tĩnh.

“Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của hành khách. Chúng tôi là hãng hàng không Hà Lan đầu tiên giới thiệu “Khu vực dành riêng cho người lớn” trong nỗ lực phục vụ những hành khách tìm kiếm sự thoải mái và yên tâm hơn trong chuyến bay của họ. Chúng tôi cũng tin rằng điều này sẽ tác động tích cực đến các bậc cha mẹ đi du lịch cùng con nhỏ, giúp họ có thể tận hưởng chuyến bay mà không cần quá lo lắng khi trẻ gây ồn ào” - Atilay Uslu - Chủ tịch và người sáng lập Corendon - cho biết.

Với mỗi chiều bay, hành khách sẽ phải trả thêm 45 euro (49 USD) cho ghế tiêu chuẩn trong “Khu vực dành riêng cho người lớn” hoặc 100 euro (109 USD) cho ghế XL.

Theo phụ nữ TPHCM