Vợ chồng Megan Young có chuyến nghỉ dưỡng tại "thiên đường biển đảo" El Nido, tỉnh Palawan. Cả hai cho biết ấn tượng với vẻ hoang sơ, những bãi cát trắng, làn nước trong xanh và khung cảnh như tranh vẽ nơi đây. Tài tử Mikael Daez công kênh vợ trên vai, cùng cô tham quan các đảo lớn nhỏ, leo núi, tìm kiếm hang động, tắm biển và lặn ngắm san hô...

 

Mikael Daez chia sẻ ảnh Megan Young chèo thuyền kayak - phương tiện được nhiều du khách yêu thích khi khám phá đảo ngọc. Họ cũng ghi lại cảnh sắc các điểm đến nổi tiếng tại El Nido như: Hồ Bí Mật (Secret Langoon), Big Langoon, bãi biển Seven Commando, núi đá Matinloc Shrine...

 

Trên trang cá nhân, Megan Young lẫn Mikael Daez đều nói yêu biển, thích thực hiện các vlog về những chuyến đi, khám phá ẩm thực. Họ yêu nhau từ năm 2011, kết hôn đầu năm ngoái.

 

Ảnh cặp sao mặc giản dị ngắm biến nhận hàng chục nghìn lượt thích trên Instagram hai ngày trước. Mikael Daez bày tỏ hạnh phúc khi được trải qua những khoảnh khắc đặc biệt với bạn đời. Còn Megan Young nói thích thú khi tự tay xây trái tim bằng cát và viết tên hai người lên đó.

 

Theo Inquirer, suốt 10 năm qua, Megan Young - Mikael Daez trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. Họ không câu nệ phải làm gì đó quá to tát trong ngày Valentine vì quan niệm mỗi ngày đều là lễ tình nhân. Năm 2021, họ hướng đến sự thoải mái, trải nghiệm cuộc sống ở những vùng đất yên bình. Vợ chồng sao rời căn hộ ở thủ đô Manila, chuyển đến Subic - quê hương của Megan.

 

Trước đó cuối tháng 1, cặp sao nghỉ dưỡng tại đảo Boracay - điểm thu hút du khách địa phương và quốc tế. Cặp sao mê hòn đảo này vì có tới 13 bãi biển được ví như "thiên đường", liên tục đứng đầu top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và top 25 thế giới.

 

Cả hai cùng lướt ván chèo và chờ đợi khoảnh khắc mặt trời lặn. Tài tử Mikael Daez khen vợ xinh đẹp, quyến rũ khi để mặt mộc trong mọi cuộc vui chơi.

 

Megan Young cười rạng rỡ trong loạt ảnh ngày 18/1, thu hút gần 135.000 lượt thích. Đa số khán giả nói ngưỡng mộ gia đình cô. Cả hai có chung quan điểm sống, hợp tính cách, thích du lịch và mê chơi game.

 

Tháng 12 năm ngoái, cặp sao trải nghiệm kỳ nghỉ tại San Juan, tỉnh La Union - điểm lướt sóng nổi tiếng. Đôi uyên ương gọi chuyến đi là tuần trăng mật muộn. Tài tử Mikael Daez vốn muốn đưa vợ đi chơi sớm nhưng liên tục hoãn vì Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Vợ chồng sao ghi lại kỷ niệm bên cháu. Megan Young nói sẽ chụp nhiều khoảnh khắc hơn nữa trong năm 2021, để những bức hình ấy sẽ nhắc nhớ về loạt chuyến đi ý nghĩa, vui vẻ. Họ cũng chưa vội có con.
Megan Young sinh năm 1990, mang hai dòng máu Mỹ và Philippines. Cô là đại diện Philippines đầu tiên đăng quang Miss World. Cùng năm 2013, trang Global Beauties chọn cô là "Hoa hậu của các Hoa hậu". Người đẹp từng tham gia các show truyền hình, phim như "Never Say Goodbye", "Misibis Bay", "The Reunion", "MariMar", "Sergio"... Tài tử Mikael Daez hơn vợ hai tuổi, xuất thân là người mẫu, sau lấn sân diễn xuất qua "Someone to watch over me", "Legally blind", "The Stepdaughters"...

Theo vnexpress