Ngày 8/3, theo Page Six, thẩm phán Scott Gordon của tòa án tối cao Los Angeles ký duyệt thỏa thuận ly dị của cặp sao. Clarkson được quyền nuôi hai con - River (bảy tuổi) và Remington (năm tuổi) - ở bang California trong khi Blackstock được đón con đến Montana chơi một dịp nghỉ cuối tuần mỗi tháng.

Kelly Clarkson và chồng Brandon Blackstock dự công chiếu phim năm 2016. Ảnh: AFF-USA.

Kelly Clarkson và chồng Brandon Blackstock dự công chiếu phim năm 2016. Ảnh: AFF-USA.

Cựu quán quân American Idol cũng giành quyền sở hữu khu trang trại của hai người ở Montana, nơi Blackstock đang sống. Anh có thể tiếp tục ở lại đây đến đầu tháng 6 nhưng phải trả phí thuê 12.500 USD mỗi tháng. Trước đó, Clarkson đồng ý cho chồng cũ khoảng 5% quyền sở hữu khu đất được định giá 17,7 triệu USD.

Nguồn tin của TMZ cho biết Clarkson phải chu cấp cho chồng 115.000 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ hết hạn vào tháng 1/2024. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 28/3.

Kelly Clarkson hẹn hò ông bầu Brandon Blackstock từ năm 2012, kết hôn tháng 10/2013. Tháng 6/2020, ca sĩ đâm đơn ly dị với lý do có nhiều khác biệt không thể hòa giải. Blackstock sau đó yêu cầu vợ trả 436.000 USD tiền trợ cấp hàng tháng nhưng cô không đồng ý.

Cuối năm 2020, Clarkson nộp đơn tố cáo chồng lên Ủy ban Lao động bang California vì cho rằng bị chồng cũ lừa đảo. Blackstock cùng bố anh giữ vai trò quản lý của cô từ năm 2007 đến năm 2020. Ca sĩ nói chồng tính phí cao một cách vô lý trong quãng thời gian hai bên làm việc. Cô yêu cầu công ty của gia đình Blackstock hoàn lại số tiền cô trả họ từ năm 2007, có thể lên tới hàng chục triệu USD.

Kelly Clarkson, sinh năm 1982, nổi tiếng sau khi vô địch mùa đầu tiên cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol. Đĩa đơn đầu tay của cô - A Moment Like This - đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành ca khúc thành công nhất năm 2002. Trong sự nghiệp, ca sĩ bán được khoảng 25 triệu album cùng 45 triệu đĩa đơn toàn cầu, đoạt ba giải Grammy. Cô được nhiều tạp chí nhận xét là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất mọi thời đại và là quán quân thành công nhất xuất thân từ American Idol.

Theo vnexpress