Trước đây, đàn ông thường vào bếp khi nhà có khách, khi mẹ, vợ, em gái vắng nhà, hay khi muốn chiếm cảm tình của bạn gái bằng tài nghệ nấu nướng.

Vicostone anh 1

Cùng Vicostone chia sẻ chuyện bếp và nhận giải thưởng đến 100 triệu đồng

Ngày nay, nam giới cởi mở trong việc bếp núc hơn xưa. Chuyện đàn ông vào bếp không còn xa lạ, mà dần trở thành tiêu chí đánh giá độ nam tính trong mắt chị em, bên cạnh công việc ổn định, biết tính toán làm ăn.

Khi phụ nữ cùng chia sẻ trọng trách kinh tế gia đình, người đàn ông chung tay việc nhà, trong đó có bếp núc là cách để cân bằng vai trò và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Anh Nam (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vào bếp nấu ăn để vợ đỡ vất vả. Vợ cũng đi làm như mình, nên việc nhà, cơm nước chúng tôi cùng nhau làm. Yêu vợ mà để vợ đầu tắt mặt tối, còn mình ngồi không, tôi thấy sai quá”.

Vicostone anh 2

Căn bếp là nơi chứng kiến nhiều cảm xúc và tình yêu dành cho gia đình. Vì thế, việc “giữ chân” các thành viên, trong đó có đàn ông là cách duy trì ngọn lửa hạnh phúc.

Ngoài sự khích lệ từ phía các thành viên trong gia đình, điều tất yếu khiến đấng mày râu gắn bó với việc nấu nướng là một căn bếp đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác. Với ưu điểm vượt trội, bàn đá nhân tạo gốc thạch anh Vicostone sẽ là trợ thủ đắc lực cho nam giới mỗi khi vào bếp.

Mặt bàn bếp sử dụng mặt đá Quartz (đá thạch anh) có độ bền cao, giúp phái mạnh dễ dàng thực hành kỹ thuật nấu nướng. Đồng thời, nhờ độ hút nước thấp (nhỏ hơn 0,05%), bàn bếp chống thấm, chống ngấm cao, xóa tan lo lắng về những vết bẩn, dầu mỡ thấm vào mặt đá.

Vicostone anh 3

Nam giới vào bếp không chỉ để phục vụ bản thân, hay do vợ phân công, mà còn là cách bày tỏ tình yêu với phụ nữ.

Một căn bếp hiện đại với sự hỗ trợ của Vicostone giúp chị em không còn phải lo lắng mỗi khi vắng nhà, hay muốn được “đổi vai”, bởi nam giới sẽ có dịp nâng cấp khả năng nấu nướng, góp phần giữ gìn hạnh phúc tổ ấm.

Theo Zing