Tại Budapest có rất nhiều nhà tắm nhiệt với giá cả vừa phải.

Tuy nhiều quốc gia của châu Âu có mức sống được xếp vào mức đắt đỏ nhất thế giới như Anh, Pháp, nhưng cũng tại châu Âu, bạn có thể bắt đầu chuyến khám phá của mình mà không phải quá lo lắng về chi phí.

Budapest - Hungary

Thủ đô Budapest của Hungary có nhiều hoạt động du lịch với mức giá vừa phải cho các du khách đến đây.

Tuy các hoạt động du lịch gần khu vực bờ sông có giá khá cao nhưng nếu bạn đi bộ và khám phá thành phố, du khách sẽ tìm được những tour du lịch bộ hành miễn phí được các hướng dẫn viên địa phương tình nguyện hướng dẫn.

Đi dọc sông Danube, ghé thăm làng chài Bastion, du khách sẽ bắt được những tấm hình có góc panorama tuyệt đẹp. Nếu ghé làng chài vào giữa tháng 10 và tháng 3, du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng.

Chuyến đi sẽ mất đi sự thú vị nếu bạn không ghé và trải nghiệm các bồn tắm nhiệt tại Budapest. Nhà tắm nhiệt Szecenyi là một địa chỉ phù hợp với các du khách với cảnh quan đẹp và giá cả phù hợp.

Prague – Czech

Bạn nên chọn mua đồ lưu niệm tại những nơi ngoài các quảng trường của thành phố để có mức giá phù hợp

Theo Euromonitor, Prague thủ đô của Cộng hòa Czech là điểm đến thu hút khách đứng thứ 5 của châu Âu, tuy nhiên có vô số thứ ở thành phố du lịch này không tốn quá nhiều chi phí của bạn.

Trong khi các điểm du lịch như quảng trường phố cổ (Old Town square) hay quảng trường Wenceslas là nơi thu hút đông khách và có giá cả bao gồm thức ăn và đồ uống khá cao thì tại các điểm du lịch khác của Prague như Zizkov lại có giá cả mềm hơn và phù hợp với nhiều du khách muốn tiết kiệm chi phí.

Lisbon – Bồ Đào Nha

Lisbon có rất nhiều các hoạt động miễn phí vào đầu mỗi tháng

Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha là điểm du lịch có giá cả khá phù hợp. Để có một khách sạn lưu trú tốt tại Lisbon du khách chỉ cần trả trung bình 12 EURO (tương đương 310,000 đồng) cho 1 đêm bao gồm bữa sáng.

Ngoài ra bạn có thể tìm cửa hàng phục vụ các món truyền thống của Bồ Đào Nha hầu như là toàn thành phố. Thêm vào đó bạn có thể tham gia vào các hoạt động miễn phí ở các điểm du lịch của Lisbon vào chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng.

Cụ thể bảo tàng Museu Nacional de Arte Antiga và lâu đài Belem miễn phí vé vào cho du khách vào mỗi chủ nhật đầu tiên của tháng.

Krakow – Ba Lan

Nổi tiếng với các kiến trúc và tượng đài mang ý nghĩa lịch sử như lâu đài Wawel hay quảng trường phố cổ. Với những điểm du lịch trên, Krakow dần nhanh chóng trở thành điểm du lịch phải đến với nhiều tín đồ du lịch châu Âu. Giá bia tại thành phố này rẻ nhất tại châu Âu.

Ngoài các điểm trên, du khách có thể ghé các thành phố như thành phố Sofia (Bulgaria), thành phố Dubrovnik (Croatia) hay thành phố Riga của Latvia.

Theo thanhnien