Một người đàn ông 30 tuổi vừa đệ đơn lên Tòa hình sự Seoul (Hàn Quốc) khởi kiện nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah-in vì tội tấn công tình dục, hãng tin Korea Herald dẫn thông báo của cảnh sát địa phương ngày 26/7.

Diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah-in bị cáo buộc tội tấn công tình dục
Diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah-in bị cáo buộc tội tấn công tình dục

 

Theo đó, cơ quan điều tra thuộc Sở cảnh sát Seoul đang xem xét vụ án liên quan đến cáo buộc nam ngôi sao 37 tuổi này "có hành vi xâm hại tình dục" người khác. Yoo Ah-in được biết đến một cách rộng rãi thông qua một số bộ phim nổi tiếng như Burning (2018), Hellbound (2021),... Yoo được cho là "bị ảnh hưởng bởi ma túy" khi xảy ra sự việc.

Nạn nhân cho biết, anh ta đã bị Yoo tấn công tình dục khi đang ngủ tại một căn phòng bên trong tòa nhà thương mại ở quận Yongsan, Seoul vào ngày 14/7. Tuy nhiên, luật sư của Yoo đã đưa ra tuyên bố phủ nhận cáo buộc nhắm vào thân chủ của mình, và kêu gọi người dân hạn chế "những suy đoán không cần thiết" khi sự việc chưa được sáng tỏ.

Cáo buộc lần này là một đòn tiếp theo giáng vào Yoo, vốn đang bị xét xử vì tội sử dụng ma túy bất hợp pháp nhiều lần trong thời gian từ năm 2020 đến năm 2022.

Yoo từng được xem là một trong những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh của xứ sở kim chi.

Năm 2021, anh nhận được sự chú ý của khán giả quốc tế với Burning - bộ phim giành được giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh, và giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai nam chính trong bộ phim Voice of Silence năm 2020.

Theo phụ nữ TPHCM