TMZ đưa tin Michael B. Jordan - người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020 - và Lori Harvey đã chia tay. Lori gần đây xóa mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến sao phim Black Panther.

Theo tạp chí People, tài tử người Mỹ và con gái MC Steve Harvey quyết định đường ai nấy đi sau hơn một năm hẹn hò. Nguồn tin cho biết không rõ họ chia tay từ lúc nào, nhưng thông tin trên trang cá nhân cho thấy họ không đăng ảnh, tương tác với đối phương suốt nhiều tháng.

Lần cuối Michael B. Jordan đăng ảnh cùng Lori là cuối tháng 3. Trong khi đó, nữ người mẫu Lori Harvey đăng ảnh một mình đến Met Gala và không có mặt người yêu.

Theo nguồn tin của People, sao phim Creek muốn mối quan hệ nghiêm túc hơn, có thể là hôn nhân. Trong khi đó, Lori Harvey chưa muốn tiến xa vì tập trung cho sự nghiệp trước.

 
Michael B. Jordan chia tay anh 1
Michael B. Jordan chia tay anh 2

Michael B. Jordan và Steve Harvey thời còn mặn nồng. Ảnh:People.

Michael B. Jordan và Lori Harvey gặp nhau lần đầu vào tháng 11/2020 và kỷ niệm một năm yêu nhau vào năm 2021. Thời điểm mới công khai mối quan hệ, hai ngôi sao được ủng hộ nhiệt tình. Họ còn được xếp vào danh sách những cặp sao quyền lực nhất Hollywood.

Trước đây, Michael B. Jordan gặp gỡ gia đình Lori Harvey. Cha của nữ người mẫu là Steve Harvey - danh hài, MC quyền lực nhất nhì Hollywood ủng hộ mối quan hệ của hai người. Họ thường xuyên đưa người yêu về gặp gia đình.

Hiện tại, Michael B. Jordan bận rộn trở lại vai diễn Adonis Creed trong Creed III. Nam diễn viên đã thay đổi chế độ tập luyện, tập trung vào các bài cường độ cao và ngắn.

Corey Callie, huấn luyện viên cá nhân của B. Jordan, cho biết tài tử 34 tuổi tập nhiều buổi trong ngày. "Thay vì dồn sức cho buổi tập kéo dài 2,5 tiếng, Michael chia làm 3 hoặc 4 buổi tập nhỏ. Các buổi đều áp dụng bài cường độ cao để tăng tốc độ phát triển cơ bắp, tăng sức bền", Corey Calliet nói.

Michael B. Jordan sinh năm 1987. Nam diễn viên nổi tiếng với vai phản diện Erik Killmonger trong Black Panther. Năm 2020, anh được People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. "Tôi biết tin khi đang lái xe. Cảm giác thực sự tuyệt vời", Jordan chia sẻ.

Theo Zing