A Tourist's Guide to Love được quay theo tiêu chuẩn Hollywood đã tái hiện vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh địa phương cùng vẻ đẹp của con người và văn hóa Việt Nam qua 6 địa điểm chính: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang. 

Phim Mỹ quay tại Việt Nam tiếp tục đứng top thịnh hành thế giới - Ảnh 1.

Phim chính thức lên sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ 21.4. Sau 10 ngày công chiếu (21 - 30.4), bộ phim đã xuất sắc giành vị trí số 1 toàn cầu, trở thành phim tiếng Anh được xem nhiều nhất thế giới trên Netflix.

A Tourist's Guide to Love cũng nằm trong top 10 phim tiếng Anh toàn cầu trên Netflix trong 2 tuần liên tiếp với tổng lượng xem tuần thứ nhất (thời gian tính điểm xếp hạng 17 - 23.4) là 13,4 triệu giờ xem trên toàn thế giới, tuần thứ hai (24 - 30.4) với 20,920 triệu giờ xem. Tổng số giờ xem toàn cầu của bộ phim này trên Netflix tính đến 30.4 là 34,320 triệu giờ xem.

Phim Mỹ quay tại Việt Nam tiếp tục đứng top thịnh hành thế giới - Ảnh 2.

Bộ phim Hollywood được quay gần như hoàn toàn tại Việt Nam tiếp tục chinh phục khán giả khắp thế giới

Netflix

Trong tuần qua, bộ phim đã xuất sắc ghi tên vào top 10 phim tại 89 quốc gia ở khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương và châu Phi. Đặc biệt, A Tourist's Guide to Love còn đứng số 1 tại 19 quốc gia gồm Canada, Costa Rica, Bulgaria, Croatia, Estonia, Phần Lan, Hungary, Iceland, Latvia, Lithuania, Hà Lan, Na Uy, Bồ Đào Nha, Serbia, Slovenia và Ukraine, Nam Phi, Sri Lanka và Việt Nam.

Theo bài viết của tác giả Furvah Shah trên Cosmopolitan - tạp chí thời trang và giải trí nổi tiếng của Mỹ, nhiều khán giả quốc tế tiết lộ họ muốn đến Việt Nam ngay sau khi xem bộ phim A Tourist's Guide to Love của Netflix.

Phim Mỹ quay tại Việt Nam tiếp tục đứng top thịnh hành thế giới - Ảnh 3.

Khung cảnh phố cổ Hội An trong phim A Tourist's Guide to Love

Sau khi bộ phim được trình chiếu, nhiều khán giả quốc tế đã thực sự bị ấn tượng bởi cảnh đẹp cũng như chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính Amanda và Sinh trong A Tourist's Guide to Love. Bộ phim không chỉ quảng bá được hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế mà còn truyền cảm hứng để họ muốn xách vali và đến Việt Nam.

Phim Mỹ quay tại Việt Nam tiếp tục đứng top thịnh hành thế giới - Ảnh 4.

A Tourist's Guide to Love đã giúp lan tỏa vẻ đẹp, văn hóa, con người Việt Nam ra toàn thế giới

Tổng cục Du lịch Việt Nam nhận định thành tích xuất sắc mà A Tourist's Guide to Love đã làm được trong thời gian ngắn sau khi ra mắt đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của du lịch Việt Nam với khán giả toàn cầu. Du lịch Việt đang từng bước chinh phục trái tim của những tâm hồn tự do, đam mê xê dịch, trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

Theo Thanh niên