Gần 70 tuổi và đã là bà của 7 đứa cháu, Brigitte Macron có nhiều dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, song vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, cân đối.

Ở tuổi 66, bà Brigitte có 3 con với chồng cũ, 7 người cháu

Ở tuổi 66, bà Brigitte có 3 con với chồng cũ, 7 người cháu.

Để giữ gìn diện mạo chỉn chu, tươi tắn mỗi khi xuất hiện cùng chồng - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - bà Brigitte không chỉ đầu tư về trang phục mà còn từng nhờ cậy đến dao kéo để níu giữ tuổi xuân. Tháng 7 năm ngoái, vợ Tổng thống Pháp đã thực hiện ca phẫu thuật trẻ hóa da mặt kéo dài 3 tiếng.

Bên cạnh đó, hàng ngày bà Brigitte cũng rất chú trọng chuyện ăn uống, thể dục để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Bếp trưởng của điện Elysée - Guillaume Gomez - tiết lộ hàng ngày họ chuẩn bị 10 loại trái cây và rau củ cho bà Brigitte và không có đồ ăn vặt.

Đầu bếp cũng tiết lộ vợ chồng Tổng thống Pháp chuộng cách chế biến theo kiểu truyền thống của người Pháp, ưu tiên nguồn nguyên liệu theo mùa được nuôi trồng cách Paris khoảng 100 km và thường sử dụng các loại thảo mộc trồng ngay trong vườn của điện Elyseé. Rượu vang và các loại chesse đã được đưa trở lại menu của điện Elyseé sau khi cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy loại bỏ chúng.

Đệ nhất phu nhân Pháp đạp xe trong một sự kiện năm 2017.

Đệ nhất phu nhân Pháp đạp xe trong một sự kiện năm 2017.

Ở tuổi 66, bà Brigitte nhiều lần diện kiểu váy áo dài trên đầu gối, để lộ đôi chân thon, nuột nà. Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một lần đến Pháp đã khen bà Brigitte có hình thể đẹp. Huấn luyện viên cá nhân Pat Henry cho biết thân hình mảnh mai Đệ nhất phu nhân Pháp có được một phần nhờ gen di truyền, một phần từ thói quen tập pilates và các bài tập chuyên sâu trong từng nhóm cơ. "Cô ấy không tập tạ nặng bởi chúng có thể tạo cơ bắp khiến chân to ra. Tập 15 - 20 nhịp với mức tạ nhẹ đủ để giúp cơ bắp săn chắc". Bà Brigitte cũng thường xuyên đạp xe trong phòng tập hoặc dã ngoại giúp đốt cháy calo dư thừa cũng như củng cố độ dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.

Theo ngoisao.net