Xuất hiện trong chương trình Some Guys, Some Girls của SBS, ca sĩ Seo In Young bày tỏ quan điểm hôn nhân cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. "Tôi nghĩ rằng việc sống với người yêu trước khi kết hôn là điều tốt. Chúng ta cần biết rõ đối tác là ai. Đôi bên cần thời gian để tìm hiểu nhau", cô nói. Ngôi sao 37 tuổi cũng khẳng định sống thử giúp biết được tính cách thực sự của đối phương để chuẩn bị tốt cho hôn nhân.

 

Hiện tại, Lee Hyori có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng Lee Sang Soon. Hai người đã có 10 năm chung sống. Song, biểu tượng gợi cảm xứ Hàn tiết lộ "từng sống thử với bạn trai hai năm trước khi đi đến hôn nhân". Trong chương trình Healing Camp của SBS, nữ ca sĩ nói: "Nhiều người nhận ra mình không hợp với bạn đời sau khi kết hôn. Điều quan trọng là bạn phải dành thời gian tìm hiểu, làm quen với ai đó bằng cách sống thử".

 

 

Trong một tập của Bob Bless You 2, rapper Jessi tiết lộ quan điểm về sống thử trước hôn nhân. "Chúng ta đừng sống với sự hối tiếc. Rõ ràng bạn có thể kết hôn sau khi sống thử với ai đó", cô nói. Ca sĩ 33 tuổi nổi tiếng là người bộc trực và có phát ngôn thẳng thắn. Cô thường nói lên quan điểm ủng hộ nữ giới.

Lee Ye Rim - con gái diễn viên hài Lee Kyung Kyu - cũng đồng ý với quan điểm phụ nữ nên sống thử trước hôn nhân. Xuất hiện trong chương trình Jjin Kyung Kyu, cha cô khuyên con gái nên kết hôn thay vì sống thử: "Con có thể bị ruồng rẫy chỉ sau ba ngày. Con sẽ đối mặt với những điều tồi tệ nhất". Đáp lại, diễn viên sinh năm 1994 cho rằng: "Điều đó tùy thuộc vào việc người phụ nữ có thể dung hòa gia đình không. Chúng ta chỉ nhận ra tính xấu của đối phương bằng cách sống thử".

 

Khác với những ngôi sao Hàn Quốc, diễn viên Choi Yeo Jin được chính mẹ ruột khuyên nên sống thử trước hôn nhân, cô cũng tin vào việc này. Sao phim The Art of Fighting thừa nhận điều này khi tham gia chương trình The Lover's của Mnet. "Khi sống với ai đó, những điều nhỏ nhặt cũng trở thành vấn đề. Vì vậy, tôi nghĩ thật tốt nếu sống với ai đó trước khi đi đến hôn nhân", cô nói.

 

DALsooobin, ca sĩ cá tính của nhóm Dal Shabet cũng không ngại bày tỏ quan điểm sống thử. Trong chương trình Hottest Square của JTBC, cô nói: "Tôi không nghĩ việc sống chung với người bạn dự định kết hôn là điều tồi tệ. Chúng ta thường quen cách sống của riêng mình. Khi hẹn hò ai đó, bạn cũng không thể biết họ sống thế nào. Sống chung là cách tốt nhất để đôi bên hiểu nhau hơn".

Theo  Zing