ban gai cau thu bong ro goc viet anh 1

Johnny Juzang đang là cái tên gây chú ý trong làng bóng rổ khi nhiều khả năng anh sẽ trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên được một đội của NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) đưa về đội. Nổi tiếng là người kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm, đầu năm nay, Juzang khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái bằng một loạt ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

ban gai cau thu bong ro goc viet anh 2

Bạn gái của Juzang tên là Emma Smith. Cô là một người mẫu hiện sinh sống, làm việc ở Los Angeles, California. TheoThe Focus, Smith đang theo học ngành Kế toán tại Đại học Indianapolis và sẽ tốt nghiệp vào năm 2023.

ban gai cau thu bong ro goc viet anh 5

Smith đượcThe Focusnhận xét có vẻ đẹp giống siêu mẫu Kendall Jenner và có tiềm năng trở thành người mẫu hàng đầu, với gương mặt không góc chết, thân hình cân đối cùng thần thái sang chảnh.

ban gai cau thu bong ro goc viet anh 8

Smith đã ký hợp đồng người mẫu với hàng loạt công ty nổi tiếng như Axle Management, Two Management, Luber Roklin Entertainment và LA Models Runway. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ ở Mỹ.