Em nói đã có bạn trai nên tôi cũng không xen nhiều vào đời tư của em. Sau khi quen biết nhau khoảng một năm, em nói muốn gặp tôi. Tôi hỏi về bạn trai, em bảo không còn gì với người ấy nữa. Chúng tôi gặp gỡ và trở thành người yêu của nhau.

Ảnh minh hoạ

 

Yêu được nửa năm, tôi phát hiện em đã có gia đình, kết hôn trong thời gian quen tôi nhưng không nói cho tôi biết; chồng không ai khác chính là bạn trai em. Tôi thật sự sốc sau khi biết chuyện đó. Em kể có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, đã ly thân nhưng chưa chính thức ly hôn. Em níu kéo tôi, nói chỉ muốn được ở bên tôi. Tôi thật sự thương và muốn bù đắp cho em.

Rồi một thời gian sau em nhắn tin với hai người khác trên mức bạn bè, một trong số họ đã nói cho tôi biết sự thật. Em xin lỗi và mong tôi tha thứ vì chỉ dừng ở mức độ nhắn tin chứ chưa có chuyện gì quá giới hạn. Chúng tôi vui vẻ lại, như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Thời gian ngắn sau em lại đi chơi nhiều hơn, tôi nhắn tin gọi điện mà em không bắt máy. Sau đó em nói do stress công việc và gia đình nên đi chơi cùng các chị ở công ty. Tôi cảm nhận được sự khác thường, hỏi em có người khác à, em chối. Rồi tôi phát hiện có người gắn thẻ em trên mạng xã hội, hỏi người đó thì tôi biết họ yêu nhau hơn một tháng rồi. Lúc đó em mới thú nhận và cho cả hai lối đi riêng. Tôi đau đến không thể thở được vì bị người mình yêu thương và tin tưởng nhất phản bội.

Người kia sau khi biết chuyện đã chia tay em, em muốn chúng tôi xây dựng lại từ đầu mà hai ngày sau vẫn nhắn tin níu kéo người ta. Họ quay lại khiến tôi càng đau hơn. Tôi chấp nhận ra đi và cố quên em. Hai tuần sau đó em liên lạc lại với tôi, nói không hạnh phúc, muốn làm bạn với tôi để chia sẻ. Khi làm bạn, nỗi đau bị phản bội lại thức dậy. Nghe em kể chuyện từng yêu người khác, rồi kể về người mới, cảm xúc tôi thật tệ. Có nên tiếp tục mối quan hệ này?

Theo vnexpress