Kataluna Enriquez (trái) xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô chụp ảnh kỷ niệm cùng Hoa hậu Mỹ 1995 Shanna Moakler - cũng là chủ tịch của Hoa hậu bang Nevada.

Người đẹp diện váy mang cảm hứng từ cờ lục sắc của cộng đồng LGBT. Cô chính thức làm nên lịch sử khi là thí sinh chuyển giới đầu tiên đăng quang danh hiệu cấp bang và giành quyền dự thi Hoa hậu Mỹ 2021.

Chưa kể, cuộc thi Hoa hậu bang Nevada vốn có tính cạnh tranh khốc liệt hàng đầu nước Mỹ nên chiến thắng của Kataluna càng nhận được sự chú ý của truyền thông và cộng đồng fan sắc đẹp.

Kataluna mang hai dòng máu Mỹ - Philippines và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tại sân chơi này, cô ghi tên vào top 12 chung cuộc.

Kataluna (phải) vui đùa cùng hoa hậu Hương Giang (trái - người chiến thắng năm đó) trong một hoạt động bên lề.

Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, có sắc vóc gợi cảm và cân đối.

Kataluna tự giới thiệu bản thân là một nhân viên quản lý chăm sóc sức khỏe, một nhà thiết kế thời trang. Thuở niên thiếu, cô trải qua nhiều thử thách và khó khăn để được sống với con người thật của mình. Do đó, người đẹp muốn giúp đỡ, ủng hộ những tổ chức phi lợi nhuận và các thiếu niên trẻ thuộc cộng đồng LGBTQ+.

Kataluna được kỳ vọng sẽ tiến xa tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2021 nhờ nhan sắc nổi bật và câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân.

Miss USA 2021 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11 tại thành phố Tulsa, bang Oklahoma. Người chiến thắng sẽ đại diện Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Theo ngoisao.net