leftcenterrightdel
 Paige Spiranac là mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, "thánh ăn nổi tiếng nhất thế giới" Joey Chestnut đã bị loại khỏi Cuộc thi ăn hot dog (bánh mì kẹp xúc xích) Nathan's, tổ chức vào ngày 4/7, do làm đại diện cho Impossible Foods (công ty gần đây tung ra loại xúc xích thuần chay) thay vì đại diện cho thương hiệu xúc xích bò của Nathan's.

Ngay sau thông tin, Paige Spiranac đã thông báo tình nguyện tham gia sự kiện thường niên này, theo New York Post.

"Tôi sẵn sàng tham gia. Kỷ lục của tôi là ăn được 6,5 chiếc hot dog trong 10 phút", cựu golfer đăng trên mạng xã hội X. Hôm 12/6, cô còn đăng tải một video chứng minh cho lời tuyên bố của mình.

"Tôi tìm thấy một video bằng chứng. Tôi đã nói dối, kỷ lục chỉ là 6 chiếc hot dog chứ không phải 6,5. Tôi có thể thử lại vào ngày 4/7 này nhỉ?", cô chú thích. Trong video, Spiranac cố gắng ăn càng nhiều chiếc hot dog càng tốt trong khoảng thời gian 10 phút.

Video của "người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" nhanh chóng lan truyền và khiến hàng triệu người theo dõi thích thú. Tuy nhiên, nhiều người bình luận rằng với khả năng ăn uống hiện tại, cô khó lòng có thể giành được chiến thắng nào.

leftcenterrightdel
Spiranac còn đăng một video ăn hot dog để chứng minh thành tích của mình. 

Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) là một trong những mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội. Năm 2015, cô nổi lên như làn gió mới của làng golf thế giới nhờ có vẻ ngoài như siêu mẫu. Một năm sau, cô giành chiến thắng trong giải đấu chuyên nghiệp thuộc Cactus Tour tại Orange Tree Country Club ở thành phố Scottsdale, bang Arizona.

Tuy nhiên, sau nỗ lực không thành công để đủ điều kiện tham gia LPGA (Hiệp hội Golf Nhà nghề nữ), cô nghỉ chơi golf chuyên nghiệp vào cuối năm đó.

Năm 2022, Spiranac được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". Tận dụng sự nổi tiếng của bản thân, cô phát triển sự nghiệp trong ngành truyền thông thể thao và nhiều nền tảng mạng xã hội. Hiện, cựu golfer có 4 triệu người theo dõi trên Instagram, 1 triệu trên X.

Theo lifestyle.znews