Hình ảnh thi đấu vô cùng thu hút của Kim tại Olympic 2024
Hình ảnh thi đấu vô cùng thu hút của Kim tại Olympic 2024

Kim Ye Ji, một xạ thủ 31 tuổi và mặc dù chỉ giành huy chương Bạc ở nội dung súng ngắn hơi 10 mét vào ngày 28/7 vừa qua nhưng đã khiến nhiều người tìm kiếm hơn bất kỳ ai, kể cả người đồng đội 19 tuổi Oh Ye Jin giành huy chương Vàng. Với gương mặt xinh xắn, phong cách thi đấu cực kỳ lạnh lùng và những phát súng thi đấu chuẩn xác của cô đã thu hút sự quan tâm của nhiều người theo dõi Thế vận hội năm nay. Hiện Kim cũng dễ dàng phá vỡ kỷ lục thế giới và là người được yêu thích mới nhất trên internet với hơn 12 triệu lượt người xem và số lượng hâm mộ mới khổng lồ chỉ sau 3 ngày thi đấu.

Nữ xạ thủ
Hàng loạt hình ảnh thi đấu của Kim khiến nhiều người ấn tượng
 
Sự hâm mộ dành cho Kim Ye Ji càng ồn ào hơn khi một đoạn video thi đấu cũ hơn của cô tại cuộc thi vào tháng 5 vừa qua tạ Azerbaijan đã lan truyền trên X (trước đây là Twitter). Trong video, Kim đội một chiếc mũ lưỡi trai ngược trên mái tóc cắt ngắn, ánh mắt lạnh lùng của cô tập trung vào mục tiêu qua cặp kính bắn súng — một loại kính chuyên dụng giúp các vận động viên tập trung vào mục tiêu nhưng cũng trông giống như một thứ gì đó trong phim khoa học viễn tưởng. Hình ảnh Kim giơ tay ra và cúi đầu xuống sau đó người lên nhìn thẳng và bắn trúng mục tiêu và hầu như không phản ứng gì khi cô ấy nhận ra mình đã lập kỷ lục thế giới mới.
 trái ngược với thái độ băng giá khi thi đấu của nữ xạ thủ là Kim luôn mang theo chú voi con nhồi bông dễ thương bên mình.
Trái ngược với thái độ lạnh lùng khi thi đấu của Kim là luôn mang theo chú voi con nhồi bông dễ thương bên mình.

Tại phần thi ở Olympic lần đầu ra quân, Kim vẫn mang phong cách thi đấu đó. Cô gần như thờ ơ với mọi thứ, duy trì sự lạnh lùng và điềm tĩnh trong suốt cuộc thi, bước ra, nhắm bắn, sau đó lặp lại các thao tác với khuôn mặt sắc lạnh. Tuy nhiên, có một chi tiết trái ngược với thái độ băng giá khi thi đấu của nữ xạ thủ là Kim luôn mang theo chú voi con nhồi bông dễ thương bên mình. Theo Kim tiết lộ, đây là món quà được tặng bởi cô con gái 5 tuổi, làm vật may mắn.

Vẻ đẹp khi thi đấu của Kim Ye Ji khiến tỷ phú gợi ý cô nên đi đóng phim hành động
Vẻ đẹp khi thi đấu của Kim Ye Ji khiến tỷ phú Elon Musk gợi ý cô nên đi đóng phim hành động

Một bức ảnh khác cho thấy Kim đang ngả người ra sau với một tay đặt hờ hững trên hông và tay kia cầm khẩu súng lục, tóc đuôi ngựa hất ra sau mũ, được tài khoản X Women Posting W's chia sẻ với chú thích "hào quang nhất tôi từng thấy trong một bức ảnh". Kể từ đó, bức ảnh này đã nhận được hơn 300.000 lượt thích. Các bài đăng khác của Kim trên X, mỗi bài đều có hàng trăm ngàn lượt thích, khen ngợi vẻ đẹp và sự thu hút của nữ xạ thủ. Trong khi đó, chủ sở hữu nền tảng, tỷ phú Elon Musk, cũng phải bình luận rằng Kim "nên được chọn vào vai trong một bộ phim hành động". Vào ngày 2/8 tới, Kim sẽ tranh tài ở vòng loại nội dung súng ngắn 25 mét với vai trò là ứng viên số 1 cho chiếc Huy chương vàng cuộc thi này.

Theo phụ nữ TPHCM