Hoàng hậu Letizia đến Mérida hôm 4/5. Ảnh: Splashnews

Hoàng hậu Letizia đến Mérida hôm 4/5. Ảnh: Splashnews

Vợ của Vua Felipe đã chủ trì cuộc họp lần thứ 30 của Hội đồng Hoàng gia về Người khuyết tật tại Mérida hôm 4/5. Tại sự kiện này, bà mặc chiếc váy midi với hai màu đen, trắng tách biệt và điểm nhấn là một chiếc thắt lưng to bản màu đen. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Letizia xách túi đen và đeo hoa tai ngọc trai.

Tuy nhiên, khi hoàng hậu 49 tuổi trao giải thưởng Reina Letizia 2022, điều bất ngờ xảy ra. Người nhận giải, Inmaculada Vivas Teson, bước lên bục với chiếc váy y chang Letizia. Cả hai thậm chí còn kết hợp phụ kiện giống hệt nhau, đi giày cao gót màu đen. Thay vì cảm thấy "đụng váy" giống như một cơn ác mộng đối với các tín đồ thời trang, Hoàng hậu Letizia bật cười trước khoảnh khắc sinh đôi ngoài ý muốn. Bà ôm chầm lấy Inmaculad trước sự thích thú của những người chứng kiến.

Người nhận giải Renia Letizia 2022, Inmaculada Vivas Teson, mặc váy giống hệt Hoàng hậu Tây Ban Nha. Ảnh: Splashnews

Người nhận giải Renia Letizia 2022, Inmaculada Vivas Teson, mặc váy giống hệt Hoàng hậu Tây Ban Nha. Ảnh: Splashnews

Chiếc váy có hai tông màu kết hợp lạ mắt rất hợp với Hoàng hậu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, giá của nó không đắt đỏ so với Hoàng gia. Chiếc váy này của thương hiệu Mango và có giá bán lẻ 75 USD. Ngoài việc là một người yêu thích các món đồ bình dân, Hoàng hậu Letizia còn nổi tiếng thường xuyên sử dụng đi sử dụng lại các món đồ yêu thích. Thậm chí, bà còn lấy cả quần áo cũ của người thân để mặc lại.

Hồi tháng 9/2021, khi cùng Vua Felipe tiếp đón Tổng thống Chile ở Madrid tại cung điện Hoàng gia ở Madrid, Letizia mặc chiếc váy cùng áo hoa cộc tay tay ton sur ton từng thuộc về mẹ chồng, Thái hậu Sofia. Bà Sofia, vợ cựu Vương Juan Carlos, mặc bộ đồ này trong chuyến công du tới Rome, Italy năm 1981.

Hoàng hậu Letizia ôm chầm người mặc váy giống bà. Ảnh: Calos Alvarez H

Hoàng hậu Letizia ôm chầm người mặc váy giống bà. Ảnh: Calos Alvarez H

Bất chấp địa vị cao quý, nhiều phụ nữ Hoàng gia khác (trong đó có Kate Middleton và Nữ hoàng Elizabeth II) cũng được biết đến với việc mặc lại quần áo nhiều lần, thậm chí cách nhau hàng thập kỷ.

Theo ngoisao.vn