Yeri là thành viên thứ ba của Red Velvet lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng tham gia vào bộ phim Mint condition nằm trong series Drama Stage của đài tvN. Ngày 27/2, trailer đầu tiên của phim được tiết lộ và tạo hình của Yeri gây ra những tranh cãi lớn.


                                                                                                                   Yeri vào vai một y tá trong bộ phim đầu tay.

Mỹ nhân nhà SM vào vai một y tá nhưng lại mặc váy ngắn, sơn móng tay đỏ. Tạo hình này bị đánh giá là quá khác so với thực tế và "hạ thấp" hình ảnh của các y tá. Chính vì những hình ảnh sexy quá mức khiến nhiều y tá bị quấy rối tình dục ở ngoài đời thực, khiến nghề nghiệp của họ bị hiểu lầm.

Người hâm mộ chỉ trích đoàn làm phim đã chọn sai trang phục cho nhân vật của Yeri, khiến cô nàng trở thành tâm điểm tranh cãi. Trước đó, Jennie cũng từng vướng rắc rối vì mặc trang phục y tá quá gợi cảm trong MV của Lovesick Girls. Trước những ý kiến bức xúc của công chúng, YG đã phải chỉnh sửa video, cắt hết những cảnh Jennie mặc đồ y tá.


                                                                                                                  Hình ảnh y tá của Jennie cũng bị chỉ trích.

Một số ý kiến bình luận: "Đây không phải lỗi của Yeri mà là của biên kịch và đạo diễn", "Họ đã bao giờ đến bệnh viện chưa thế", "Y tá như tôi mỗi lần thấy mấy cái thế này buồn lắm", "Đấy là lý do các y tá bị quấy rối tình dục quá nhiều đấy", "Đây là lý do MV của Black Pink phải chỉnh sửa lại đấy, bọn họ đang làm cái gì vậy?"...


                                                                                                                   Em út Red Velvet lần đầu lấn sân sang diễn xuất.

Người hâm mộ Red Velvet cho rằng lỗi là ở phía đoàn làm phim nhưng Yeri đang phải hứng chịu những chỉ trích. Ngoài ra, một bộ phận khác cho rằng không nên vội vã kết luận vì đây có thể là hình ảnh đúng với tính cách nhân vật.

Theo ione.net