Chú rể Stepan Dolgikh đánh vợ đến chết.

Các nhân chứng cho biết, chú rể Stepan Dolgikh (33 tuổi) trong men say đã tấn công cô dâu Oksana Poludentseva (36 tuổi) vì "ghen tuông" với một vị khách trong tiệc cưới tại ngôi làng Prokudskoye ở Siberia, thuộc Nga. Dolgikh cho rằng, vợ mình có hành vi "cư xử không đúng mực". Sau khi hành hung, Dolgikh đem vợ vứt xuống một khe núi cách làng không xa.

Cảnh sát trưởng Kirill Petrushin cho biết: "Anh ta túm tóc, đấm như thụi vào người và đẩy cô gái ra ngoài đường. Không dừng lại, anh ta đá, đánh vào người và đầu cô ấy. Khi vợ bất tỉnh, anh ta vứt cô xuống một khe núi".

Những vị khách quá sợ hãi nên không dám can thiệp. Họ báo cảnh sát. Hiện Dolgikh bị Lực lượng Vệ binh quốc gia Nga giam giữ. Theo Petrushin - cảnh sát cấp cao của Ủy ban điều tra Nga - nghi phạm Dolgikh đã thú nhận hành vi giết người. "Anh ta hoàn toàn thừa nhận tội trong quá trình điều tra. Còn về việc anh ta có hối cải hay không tôi khó có thể bình luận", cảnh sát nói.

Cảnh sát cho biết thêm, nạn nhân Oksana Poludentseva quen Dolgikh khi anh ta vẫn ở trong tù. Người đàn ông 33 tuổi từng có tiền án về tội giết người cướp của. Nhưng cô tin rằng mình có thể cảm hóa và giúp anh ta hoàn lương. "Cô gái đã qua đời biết về tiền án của chồng. Họ gặp nhau khi anh ta đang thụ án, trả giá cho các tội danh trước đây. Cô ấy có lẽ không lường được rằng khi uống rượu hoặc trong cơn giận dữ, một người có thể đi quá xa và phạm tội nghiêm trọng", Petrushin nói.

Ngôi làng Prokudskoye ở Siberia.

Theo ione